đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Vụ cậu bé 14 tuổi bị tra tấn, dân mạng phẫn nộ: "Ác quỷ đột lốt người"

Đăng ngày 23/11/2020

Vụ việc cậu bé 14 tuổi tại Bắc Ninh bị chủ quán bánh xèo hành hạ khiến dư luận dậy sóng, tất cả đều lên án và cho rằng hành vi này chẳng khác gì "quỷ đội lốt người".

Vụ việc cậu bé 14 tuổi tại Bắc Ninh bị chủ quán bánh xèo hành hạ khiến dư luận dậy sóng, tất cả đều lên án và cho rằng hành vi này chẳng khác gì "quỷ đội lốt người".


Như Người đưa tin Pháp luật đã thông tin, vụ việc em Trương Quang D.(SN 2006, quê Quảng Ngãi) bị chủ quán bánh xèo Miền Trung (địa chỉ thôn Ấp Đồn, xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh) hành hạ, tra tấn dã man khiến dư luận vô cùng căm phẫn, bàng hoàng. Theo đó, cùng là nạn nhân bị bạo hành còn có Võ Văn Đ. (SN 1999) cùng là nhân viên của quán và cũng là người cùng quê Quảng Ngãi.

 

Cộng đồng mạng - Vụ cậu bé 14 tuổi bị tra tấn, dân mạng phẫn nộ: 'Ác quỷ đột lốt người'
Quán bánh xèo nơi diễn ra vụ việc


Theo lời kể của D., do nhà quá nghèo, mẹ mất sớm, bố bệnh nặng nên sau khi học xong lớp 8 D. bắt buộc phải nghỉ học, theo anh đi làm kiếm tiền để phụ giúp gia đình. Sau đó, D. được giới thiệu làm tại quán bánh xèo Miền Trung do Nguyễn Thị Ánh Tuyết (SN 1986) cùng chồng là Nguyễn Thanh V. làm chủ. Mỗi ngày cậu bé 14 tuổi phải làm việc quần quật từ 7h sáng đến 4h sáng hôm sau và chỉ được ngủ khoảng 3 tiếng, tuy nhiên D. cho biết cậu chưa được cầm đồng tiền lương nào.

 

Cộng đồng mạng - Vụ cậu bé 14 tuổi bị tra tấn, dân mạng phẫn nộ: 'Ác quỷ đột lốt người' (Hình 2).
Cậu bé 14 tuổi bị chủ quán bánh xèo đánh đập nhiều lần


Mặc dù làm việc vất vả nhưng thứ cậu bé này nhận được là những trận roi vọt dã man dù D. cho biết bản thân không phạm lỗi gì. Sau nhiều lần bị đánh đập, cậu bé không chịu được nữa nên đã chạy trốn và được người dân đưa tới Trung tâm Y tế huyện Yên Phong cấp cứu.

 

Theo thông tin Người đưa tin Pháp luật đã đưa trước đó, D. vào viện trong tình trạng hốt hoảng, trên vùng mặt có nhiều vết bầm tím, cẳng tay có vết bỏng nóng.

 

Sau khi vụ việc xảy ra ngay lập tức được chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn mạng xã hội và các bài viết về thông tin vụ việc đều nhận được sự tương tác mạnh mẽ từ cộng đồng. Hầu hết các bình luận đều phản ứng gay gắt lên án hành vi tàn độc, vô nhân tính của chủ quán bánh xèo. Bên cạnh đó cũng có nhiều người xót thương cho cậu bé đang "tuổi ăn tuổi lớn" mà phải chịu sự đày đọa về cả thể xác lẫn tinh thần.

 

Cộng đồng mạng - Vụ cậu bé 14 tuổi bị tra tấn, dân mạng phẫn nộ: 'Ác quỷ đột lốt người' (Hình 3).
Cộng đồng lên án gay gắt trước hành vi của chủ quán bánh xèo


Chia sẻ với PV Người đưa tin Pháp luật, chị Vũ Hoài T. (Cầu Giấy, Hà Nội) bày tỏ suy nghĩ: "Thực sự tôi chỉ dám đọc thông tin chứ không dám xem hết ảnh của cháu bé. Nhìn khuôn mặt tội nghiệp, ánh mắt ngây ngô và những vết thương hằn trên cơ thể cháu, tôi không thể cầm được nước mắt. Cậu bé này chỉ bằng tuổi con gái của tôi, cái tuổi vui tươi, hồn nhiên chỉ ăn với học mà cậu bé phải bươn chải, lại bị hành hạ tàn ác như vậy, thực sự quá xót xa".

 

Bên cạnh đó rất nhiều người cũng mạnh mẽ lên tiếng đề nghị cơ quan chức năng nhanh chóng và quyết liệt điều tra, xử lý nặng những kẻ bạo hành cậu bé. Trong đó, bạn Trần Thanh L. cũng phẫn nộ lên tiếng: "Cầu mong pháp luật trừng trị những loại mặt người dạ quỷ, bóc sức lao động, hành hạ cháu bé một cách nhẫn tâm như vậy. Đề nghị cơ quan chức năng sớm điều tra làm rõ vụ việc, xử phạt nghiêm minh để làm gương cho những người khác".

 

Cộng đồng mạng - Vụ cậu bé 14 tuổi bị tra tấn, dân mạng phẫn nộ: 'Ác quỷ đột lốt người' (Hình 4).
Nhiều người lên tiếng mong cơ quan chức năng giải quyết vụ việc thoả đáng


Có thể thấy, hành vi bạo lực của chủ quán bánh xèo là quá dã man, tàn ác và không một lý do nào có thể bao biện cho hành động vô nhân tính này. Nghĩ đến hình ảnh một cậu bé ở cái tuổi "ăn chưa no, lo chưa tới" ngày ngày phải làm lụng quần quật chẳng khác gì trâu bò mà lại bị đánh đập không thương tiếc thật khiến người ta phải rùng mình, căm phẫn.

 

Hiện tại vụ việc trên đang được cơ quan công an khẩn trương điều tra làm rõ. Cộng đồng mạng vẫn đang tiếp tục theo dõi từng diễn biến của sự việc, chia sẻ thông tin, bày tỏ sự bức xúc và mong chờ kết quả xử lý của cơ quan chức năng.

 

(NĐT)

 





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật