đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Thầy giáo dạy tiếng Anh ở Đồng Tháp để lộ clip 'nóng' nhạy cảm khi dạy trực tuyến

Đăng ngày 30/10/2021

Trong lúc dạy trực tuyến, thầy giáo ở Đồng Tháp để lộ đoạn clip có hình ảnh các công nhân nữ tắm tại khu nhà tắm chung.

Trong lúc dạy trực tuyến, thầy giáo ở Đồng Tháp để lộ đoạn clip có hình ảnh các công nhân nữ tắm tại khu nhà tắm chung.


Sở Giáo dục và Đào tạo Đồng Tháp ngày 28/10 thông tin về việc ông Châu Trung Hậu, giáo viên Anh văn lớp 11, trong tiết học trực tuyến đã để học sinh thấy đoạn trò chuyện có clip nhạy cảm do ông Võ Quốc Công, Hiệu phó Trường THPT TP Cao Lãnh gửi cho mình. Sở cho biết sự việc xảy ra trong tiết học ở trường, đồng thời yêu cầu nhà trường xử lý các cá nhân liên quan.

 

Cụ thể, cách đây hơn 3 tuần, khi đang dạy online, giáo viên Châu Trung Hậu trong lúc chia sẻ màn hình máy tính cho cả lớp, đã để lộ đoạn chat chứa video nhạy cảm (về sau được xác định do hiệu phó trường này gửi đến một ngày trước). Sơ sểnh đó khiến các em học sinh lớp 11 nhìn thấy hình ảnh loã thể của một phụ nữ trên màn hình.

 

Thầy giáo dạy tiếng Anh ở Đồng Tháp để lộ clip 'nóng' nhạy cảm khi dạy trực tuyến

Trường THPT TP Cao Lãnh, Đồng Tháp. Ảnh: Phúc Điền

 

Sau đó, ông Hậu nhắn vào nhóm Zalo của lớp, yêu cầu các học sinh không phát biểu, chia sẻ những hình ảnh nói trên.

 

Sau khi vụ việc xảy ra, một phụ huynh đã gửi đơn phản ánh đến Sở GD-ĐT tỉnh Đồng Tháp yêu cầu làm rõ sự việc. Người này cho biết cách xử lý của các thầy giáo không thỏa đáng khi không gửi lời xin lỗi đến các em học sinh. Bên cạnh đó, việc làm của các thầy giáo đã gây ảnh hưởng đến tâm lý các em học sinh trong tiết học.

 

Ông Võ Quốc Công - Hiệu phó trường THPT Cao Lãnh - đã xác nhận việc làm trên. Ông cho biết đoạn video được gửi cho đồng nghiệp nhưng không phải đang lúc dạy trực tuyến. Đoạn video này là của một người quen gửi cho ông Công. Đoạn clip có cảnh các nữ công nhân tại nhà máy "3 tại chỗ" khi chuẩn bị đi tắm. Hiệu phó nói ông tiếp tục chuyển video cho đồng nghiệp là để chia sẻ về "đời sống công nhân quá khó khăn".

 

Hiệu trưởng trường THPT thành phố Cao Lãnh Lê Văn Lộc nhận định, giáo viên dạy không cố tình nhưng để học sinh thấy được đoạn trò chuyện có nội dung như vậy là vi phạm nghiêm trọng. Nhà trường đã chấn chỉnh, rút kinh nghiệm các cá nhân liên quan.

 

Làm việc với Sở G&ĐT, hai giáo viên nhận lỗi và nghiêm túc rút kinh nghiệm, không để sự việc tương tự xảy ra.

 

Tuy nhiên, Sở GD&ĐT tạo tỉnh Đồng Tháp sẽ tiếp tục phối hợp với Công an tỉnh để xác minh, làm rõ và xử lý nghiêm nếu có vi phạm theo các quy định hiện hành đối với cán bộ, công chức, viên chức, đảng viên.






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật