đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Nữ sinh F0 ở TP.HCM bức xúc kể bị chủ nhà trọ hành hung, đuổi đi giữa đêm dù đang bị sốt

Đăng ngày 16/12/2021

Nữ sinh cũng bày tỏ mong muốn bản thân có thể lấy lại được công bằng sau tất cả những hành vi đáng lên án và phẫn nộ của mẹ con chủ nhà đối với B.X. trong thời gian vừa qua.

Nữ sinh cũng bày tỏ mong muốn bản thân có thể lấy lại được công bằng sau tất cả những hành vi đáng lên án và phẫn nộ của mẹ con chủ nhà đối với B.X. trong thời gian vừa qua.

 

Ngày hôm nay (16/12), mạng xã hội chia sẻ đoạn clip xô xát giữa một cô gái với chủ cho thuê nhà trọ tại Quận 6, TP.HCM. Theo đó, cô gái này tên B.X đang là sinh viên trường ĐH Kinh tế đối ngoại, hiện đã test dương tính COVID-19 và đang cách ly tại phòng trọ.

 

Theo như nữ sinh này chia sẻ, cô gái không may trở thành F0, bị lây bởi chính chủ trọ có bệnh nhưng giấu mọi người. Sau khi biết mình mắc Covid-19, nữ sinh đã cách ly tại phòng trọ. Nhưng con trai của chủ trọ lại có một khoản nợ và không định trả cho cô.

 

Nữ sinh F0 bức xúc kể bị chủ trọ hành hung, đuổi đi giữa đêm dù đang bị sốt

Bài đăng của B.X gây xôn xao trên MXH

 

Nữ sinh này đăng tải: "Mâu thuẫn đan xen giữa việc em là F0 cách ly tại phòng trọ (chủ trọ là F0 nhưng không khai báo) và chuyện tiền bạc giữa em và Hồ Văn Đ. - con trai chủ trọ, đêm ngày 9/12 khi em đang khoá cửa cách ly một mình trong phòng riêng thì Hồ Văn Đ. đã xông vào phá cửa phòng em với định hành hung, xâm phạm cơ thể và quyền riêng tư, đập phá đồ đạc và điện thoại. Đuổi em ra khỏi nhà trong đêm khi em đang là F0.

 

Họ dùng bạo lực để đuổi em đi. Em muốn nói chuyện rõ ràng nhưng cả 2 mẹ con đều không có thái độ hòa hoãn. Họ không cho em nói gì và chặn họng em xúc phạm em liên tục. Bạn Đ. hét to vào tai em: "Tao không trả tiền cho mày đấy, mày phải biến khỏi đây, nếu không đừng trách tao".

 

Sau khi xảy ra sự việc, B.X đã lên làm tường trình tại đồn công an. Đồng thời, cô nhờ phía công an và y tế phường cho đi cách ly tại Bệnh Viện dã chiến thu dung 13 để điều trị bệnh.

 

Nữ sinh F0 bức xúc kể bị chủ trọ hành hung, đuổi đi giữa đêm dù đang bị sốt

Hai mẹ con chủ nhà

 


Trên trang Doanh nghiệp và tiếp thị, liên hệ với B.X. (21 tuổi) - nữ sinh trong câu chuyện nói trên cho hay, bản thân đã viết tay bản tường trình gửi lên bệnh viện: "Đợi xuất viện, mình sẽ gửi lên công an và làm đơn tố cáo gia đình về việc lăng mạ xúc phạm danh dự nhân phẩm mình cũng như cố ý phá hoại tài sản và hành vi cố tình giấu bệnh, không khai báo chính quyền làm lây lan dịch bệnh".

 

Đồng thời, B.X. cũng chia sẻ thêm về tình hình sức khỏe của bản thân hiện tại: "Giờ mỗi lần mình hồi hợp, tâm lí bất ổn là cả người sẽ run rẩy, tim đập mạnh, mồ hôi chảy ra rất nhiều. Bác sĩ nói do ảnh hưởng tâm lý, chỉ cần cố gắng trấn tĩnh, giữ cho cảm xúc bình ổn là được. Tại có quá nhiều chuyện dồn dập xảy ra trong thời gian ngắn nên mình mới như vậy".

 

Trong khi đó, Hồ Văn Đạt - người bị tố đã cùng mẹ hành hung nữ sinh mắc Covid-19 cũng đã đăng bài đính chính không hề hành hung và tác động đến nạn nhân. Đạt cũng khẳng định sẽ gặp mặt tại công an để cùng giải quyết sự việc. Tuy nhiên, anh thừa nhận mình đã sai và gửi lời xin lỗi đến nữ sinh trong câu chuyện vì những hành xử không đúng trong lúc cô đang là F0. 






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật