đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Để con trai tự kỷ ở nhà với mẹ kế một ngày, người bố hối hận cả đời khi về

Đăng ngày 09/05/2020

Bé trai 15 tuổi đã ở nhà với mẹ kế chỉ một ngày nhưng phải nhận kết cục thương tâm, khiến ai biết chuyện cũng vô cùng phẫn nộ.

Truyền thông địa phương đưa tin, vào năm 2018, mẹ của cậu bé Zhu Rong, 15 tuổi, đã qua đời do mắc ung thư. Không lâu sau đó, bố của Zhu Rong đã tái hôn với người phụ nữ tên Liu, cũng là người thường xuyên chăm sóc vợ cũ lúc cô lâm bệnh. Một thời gian ngắn sau, Zhu Rong đã cùng bố chuyển tới thành phố Tam Trọng, Đài Loan để sống với người phụ nữ này.

 

Đầu năm 2019, bố và mẹ kế phát hiện Zhu Rong có những dấu hiệu tâm lý bất ổn. Cậu bé chỉ thích ở một mình, không thích chơi với bạn bè, không muốn tới trường, không thể tập trung vào bất cứ điều gì và sức khỏe thể chất cũng bị ảnh hưởng. Sau khi đi khám, Zhu Rong được chẩn đoán đã mắc chứng tự kỷ và tăng động giảm chú ý. Vì không kiềm chế được hành vi của bản thân, Zhu Rong thường xuyên gây rối và bị mẹ kế đánh mắng.

 

Những người hàng xóm xung quanh cũng biết về trường hợp của gia đình này, tuy nhiên chỉ nghĩ đó là sự giáo dục cần thiết của một người mẹ dành cho con cái, chưa từng nghĩ Zhu Rong bị bạo hành. Về phía bố của Zhu Rong, phần vì mải ra ngoài kiếm tiền, phần vì tin tưởng vợ, anh ta hầu như không quản chuyện trong nhà.

 

de con trai tu ky o nha voi me ke mot ngay, nguoi bo hoi han ca doi khi ve - 1

Bé trai Zhu Rong đã bị mẹ kế bạo hành tới chết (Ảnh minh họa)

 

Tới ngày 7/8/2019, người bố có việc ra ngoài nên đã để vợ và con trai cùng ở nhà với nhau. Khoảng 3h sáng ngày hôm đó, cậu bé Zhu Rong đột nhiên gây ồn ào, la hét ầm ĩ khiến cô Liu vô cùng khó chịu và tức giận. Sau khi quát mắng một hồi không có tác dụng, cô ta đã trừng phạt con trai riêng của chồng bằng cách bắt quỳ xuống nền nhà. Khi thấy cậu bé một mực chống cự, Liu đã bắt Zhu Rong phải quỳ trong bồn tắm đầy nước.

 

Sau đó, Liu đã ra ngoài để hút thuốc. 3 phút sau, cô ta thấy Zhu Rong im lặng bất thường nên quay lại kiểm tra thì thấy cậu bé đang nằm úp mặt xuống nước, không còn hơi thở. Ngay sau đó, xe cứu thương được gọi đến để đưa Zhu Rong đi nhưng mọi chuyện đã quá muộn. Cậu bé 15 tuổi được chẩn đoán đã tử vong do ngạt nước. Khi trở về nhà và nghe tin này, bố của Zhu Rong đã sốc tới mức không đứng vững.

 

Liu đã bị cảnh sát tạm giam nhưng cô ta nói rằng đó chỉ là một vụ tai nạn không may. Tuy nhiên theo bên công tố, cảnh sát đã thu được vài đoạn dây thừng tại hiện trường, tay của Zhu Rong cũng bị trói tại thời điểm được phát hiện. Ngoài ra, cậu bé có chiều cao 1m50 nhưng bồn tắm chỉ cao 40 cm, do đó việc bị ngạt nước là rất vô lý. Từ những chi tiết đó, cảnh sát nghi ngờ cô Liu đã bạo hành Zhu Rong, thậm chí việc cậu bé chết vì ngạt nước có thể là do bị cô ta dìm xuống.

 

Hôm 6/5 vừa qua, phiên tòa xét xử sơ thẩm đã diễn ra tại Tòa án thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Ban đầu, Li bị kết án 12 năm tù vì tội bạo hành trẻ em và cố ý giết người. Phán quyết cuối cùng dành cho người mẹ kế độc ác này sẽ được đưa ra trong thời gian tới.

 

(Thoidaiplus)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật