đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Đang đào huyệt cho con thì nghe tiếng khóc ở hố chôn bên cạnh, người bố phát hiện sự thật

Đăng ngày 16/10/2019

Trong lúc đang đào mộ để chuẩn bị chôn cất đứa con gái sinh non của mình, người bố đã phát hiện ra sự thật rợn người ở một hố chôn gần đó.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra cách đây vài ngày tại một nghĩa trang ở thành phố Bareilly, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Khi đó, anh Hitesh Kumar Sirohi, một doanh nhân, đang đào huyệt để chuẩn bị chôn cất đứa con gái chết yểu vì sinh non ở tháng thứ 7. Đột nhiên, anh Hitesh nghe thấy tiếng khóc kỳ lạ phát ra trong nghĩa trang khiến anh tò mò đi kiểm tra.

 

Lần theo tiếng khóc, anh Hitesh vô cùng sợ hãi khi phát hiện tiếng kêu ấy phát ra từ một hố chôn mới đào. Một bé gái sơ sinh đã bị chôn sống bên dưới hố chôn sâu khoảng 3 m. Cô bé vẫn còn sống và thở mạnh. Vì trời lạnh và cô đơn nên bé gái đã khóc rất lớn. Ngay sau đó, anh Hitesh lập tức bế bé gái ra khỏi ngôi mộ, cho em ăn một ít sữa rồi gọi cho xe cứu thương và cảnh sát để thông báo sự việc.

 

dang dao huyet cho con thi nghe tieng khoc o ho chon ben canh, nguoi bo phat hien su that - 1

Bé gái người Ấn Độ bị chôn sống.

 

Hiện tại, bé gái này đang được chăm sóc tại một bệnh viện tư nhân thuộc thành phố Bareilly. Các nhân viên ở đây đặt cho em cái tên là Sita. Cảnh sát chưa điều tra được bé gái đã bị bỏ rơi tại nghĩa trang trong bao lâu nhưng hy vọng cô bé sẽ bình phục hoàn toàn.

 

Cô Pooja, vợ của anh Hitesh kể lại: "Khi chồng tôi đang cùng vài người họ hàng đào huyệt để chôn cất đứa con gái vừa mất, chúng tôi đã nghe thấy tiếng khóc từ một hố chôn gần đó. Mọi người tìm thấy một chiếc bình đất, bên trong là một bé gái còn thở. Ngay sau đó, chúng tôi đã đưa bé gái ra ngoài, cho uống sữa rồi gọi cảnh sát".

 

Ông Abhinandan Singh, giám đốc cảnh sát thành phố cho biết: "Một vụ việc vô nhân đạo vừa được phát hiện. Trong lúc đi chôn cất đứa con gái sinh non, một người đàn ông đã phát hiện ra một bé gái sơ sinh bị chôn sống, đựng bên trong chiếc bình bằng đất. Sau khi đào chiếc bình lên, người này thấy bé gái vẫn còn sống. Ngay sau đó, cảnh sát đã tới nơi và đưa bé gái tới bệnh viện điều trị sức khỏe. Chúng tôi hiện đang mở cuộc điều tra để tìm ra danh tính bố mẹ đứa trẻ. Chúng tôi sẽ có hành động nghiêm khắc đối với những người đã chôn sống bé gái".

 

Theo cô Vimal Kumar, một y tá tại bệnh viện chia sẻ: "Chúng tôi đặt tên cho cô bé là Sita. Cô bé hiện vẫn chưa hoàn toàn bình phục".

 





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật