đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Bị đánh ghen do song ca, người phụ nữ thương tật 21%

Đăng ngày 06/09/2022

Công an TP Thanh Hóa vừa thông báo kết quả giám định thương tật đến người nhà nạn nhân vụ đánh ghen do song ca tại quán karaoke.

Công an TP Thanh Hóa vừa thông báo kết quả giám định thương tật đến người nhà nạn nhân vụ đánh ghen do song ca tại quán karaoke.


Chiều 6/9, Cơ quan điều tra Công an TP Thanh Hóa đã đến bệnh viện thông báo kết quả giám định thương tật của chị V., người bị ông L.T.N. (36 tuổi, kiểm soát viên Đội Quản lý thị trường số 1) hành hung do song ca với người đàn ông khác trong quán karaoke.

 

Theo người thân nạn nhân, cơ quan công an thông báo chị V. bị thương tật 21%.

 

Gia đình cho biết sau khi phẫu thuật mũi, sức khỏe chị D. đang dần hồi phục nhưng vẫn chưa được xuất viện do cần theo dõi thêm.


Danh ghen do song ca anh 1
Kết quả giám định xác định chị V. bị thương tật 21%. Ảnh: D.L.


Theo chia sẻ của người thân, chị V. ly hôn vài năm trước. Người phụ nữ này và ông L.T.N. có quan hệ tình cảm khoảng 2 năm nay.

 

Tối 21/8, anh N. đón chị V. đi ăn tối. Khoảng 22h30, họ cùng 4 người khác đi hát karaoke.

 

Khi chị V. hát song ca với bạn nam trong nhóm, anh N. ghen tuông, đánh người phụ nữ này ngay tại phòng. Sau đó, chị V. về nhà bằng ôtô người quen.

 

Đi được một đoạn, anh N. đuổi theo, yêu cầu chị sang ôtô do anh N. cầm lái. Đến khu đất trống, anh N. khóa cửa xe, hành hung, lột quần áo và quay video. Khoảng 3h ngày 22/8, anh N. đưa nạn nhân về nhà trong tình trạng bị dập xương mũi, rạn xương hàm, chảy máu mắt, có nhiều vết bầm tím trên cơ thể.

 

Em gái chị V. cho biết sau khi hành hung, N. đe dọa sẽ giết con gái nạn nhân nếu chị V. bệnh viện hoặc báo công an. Trong cuộc điện thoại gọi đến sau khi sự việc xảy ra, ông N. thừa nhận trong lúc uống say, thấy người tình hát với người đàn ông khác nên ghen tuông.

 

(Zing)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật