đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Bệnh nhân say xỉn đấm vào mặt bác sĩ khi được yêu cầu đeo khẩu trang

Đăng ngày 05/02/2021

Được bác sĩ bệnh viện yêu cầu mang khẩu trang, người đàn ông say xỉn không chấp hành mà đấm vào mặt bác sĩ gây thương tích. Ngày 5/2, trao đổi với phóng viên, bác sĩ Trần Đỗ Nhân - Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa khu vực Quảng Nam (phường Vĩnh Điện, thị xã Điện Bàn) cho biết, một bác sĩ của bệnh viện đang làm việc thì bị một bệnh nhân đấm sưng và bầm tím mặt.

Ngày 5/2, trao đổi với phóng viên, bác sĩ Trần Đỗ Nhân - Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa khu vực Quảng Nam (phường Vĩnh Điện, thị xã Điện Bàn) cho biết, một bác sĩ của bệnh viện đang làm việc thì bị một bệnh nhân đấm sưng và bầm tím mặt.

 

Bệnh nhân say xỉn đấm vào mặt bác sĩ khi được yêu cầu đeo khẩu trang - 1
Bệnh nhân N. gây rối và đánh bác sĩ ở Bệnh viện Đa khoa khu vực Quảng Nam. (Ảnh cắt từ clip)

 

Theo bác sĩ Nhân, khoảng 13h30 ngày 3/2, Khoa Cấp cứu của bệnh viện tiếp nhận ông H.N. (42 tuổi, ở xã Điện Phương) trong tình trạng tay bị vết rách lớn, máu chảy nhiều do đấm vào kính.

 

Khi nhân viên cấp cứu đề nghị ông N. mang khẩu trang để đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19, ông N. không chấp hành, lớn tiếng quát bác sĩ và y tá đang cấp cứu cho ông.

 

Lúc này, bác sĩ Nhân và bác sĩ Nguyễn Tải - Giám đốc bệnh viện cũng có mặt giải thích bệnh nhân hiểu để cho đi chụp X-Quang.

 

Sau khi chụp phim xong, bác sĩ Khoa Ngoại chấn thương là C.A.T. trực tiếp khám để đưa ông N. lên phòng mổ thì ông N. đánh bác sĩ T. Dù bị đánh, bác sĩ vẫn thuyết phục bệnh nhân để đưa lên phòng mổ chữa vết thương. Phẫu thuật xong được đưa xuống phòng, ông N. vẫn không chịu mang khẩu trang.

 

Hiện ông H.N. đã khỏe và đang điều trị ở Khoa Ngoại chấn thương. Về phần bác sĩ C.A.T., sau khi bị đấm vào mặt gây sưng nề, đau đầu, chóng mặt đã được đưa chụp CT cắt lớp; hiện bác sĩ C.A.T. bị hoảng loạn tinh thần.

 

Theo Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa khu vực Quảng Nam, bệnh nhân và người nhà chưa xin lỗi bác sĩ và bệnh viện.

 

Đơn vị đã làm đơn trình báo đến Công an phường Vĩnh Điện, Công an thị xã và UBND thị xã Điện Bàn về việc bệnh nhân không hợp tác trong phòng chống Covid-19 và bác sĩ bị hành hung.

 

Lãnh đạo Công an thị xã Điện Bàn xác nhận, đơn vị đã nhận được trình báo của bệnh viện về sự việc và đang lấy lời khai, tường trình của các bên liên quan.






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật