đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Bé 3 tuổi nhập viện cấp cứu vì bị bỏ quên 7 tiếng trên xe đưa đón trường mầm non

Đăng ngày 16/09/2019

Sau khi đưa đón trẻ đến cơ sở mầm non, người đàn ông đã bỏ quên một cháu bé 3 tuổi trên ô tô, khi phát hiện cháu bé đã đươc đưa đến viện cấp cứu.

Sáng 16/9, một lãnh đạo công an tỉnh Bắc Ninh xác nhận trên địa bàn tỉnh vừa có vụ việc cháu bé bị bỏ quên trên xe đưa đón của một cơ sở mầm non. Sự việc này xảy ra từ ngày 13/9, tại xã Đoàn Sơn, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh.

 

Theo thông tin ban đầu, cháu bé khoảng 3 tuổi bị bỏ quên trên ô tô tại cơ sở trông trẻ do vợ chồng ông H. (ở xã Minh Đạo, huyện Tiên Du) thuê nhà ở xã Đoàn Sơn, huyện Tiên Du để trông trẻ.

 

Xác minh ban đầu cho thấy, sáng 13/9, ông H. dùng xe đi đón các cháu bé. Sau khi đón vào lớp, tưởng các cháu xuống hết, không ngờ còn sót một cháu 3 tuổi trên ô tô. Cháu bé này bị bỏ quên trên xe từ 8 giờ sáng đến 15 giờ chiều.

 

Khi phát hiện ra sự việc, cháu bé được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Sản nhi tỉnh Bắc Ninh sau đó chuyển lên Bệnh viện Nhi Trung ương, Hà Nội. Khi nhập viện, cháu bé này ở trong tình trạng sốt, lơ mơ sau đó chuyển viện. Sau 2 ngày điều trị bé đã tỉnh, vẫn còn sốt nhẹ, tiếp xúc được với cha mẹ.

 

Cháu bé đang được điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

 

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, cơ quan Công an huyện Tiên Du đã tạm giữ phương tiện, mời cặp vợ chồng ông H. lên làm việc, thiết lập hồ sơ để tiến hành các biện pháp xử lý.

 

Tối muộn ngày 15/9, có mặt tại khoa điều trị tích cực (Bệnh viện Nhi Trung ương) một số người thân của cháu bé đang túc trực ở bên ngoài phòng bệnh. Tuy nhiên, khi hỏi thông tin, mọi người đều dè dặt và không muốn chia sẻ, thậm chí có người ngăn cản.

 

Chúng tôi sẽ tiếp tục tìm hiểu và thông tin về vụ việc.

 

 






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật