đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

'Ông già Noel' đi giao quà bị mắc kẹt trên dây điện

Đăng ngày 22/12/2020

Cỗ xe có gắn dù màu đỏ-trắng-xanh bị mắc vào dây điện treo lơ lửng trên không, còn ông già Noel thì ngồi dính chặt vào ghế.

Cỗ xe có gắn dù màu đỏ-trắng-xanh bị mắc vào dây điện treo lơ lửng trên không, còn ông già Noel thì ngồi dính chặt vào ghế.

 

Một "ông già Noel" sống ở bang North California, Mỹ đã bị vướng vào đường dây điện khi đang di chuyển trên không bằng cỗ xe có gắn dù trợ lực, hãng AP đưa tin.

 

Vụ việc xảy ra hôm 20-12 khi người đàn ông này đang đi tặng kẹo cho trẻ em ở khu vực Rio Linda thuộc hạt Sacramento, bang California. Người phát ngôn của Cục Hàng không Liên bang nói với đài KCRA-TV rằng ông ta đã bay vào một mê cung đường dây điện và bị treo lơ lửng trên không. 

 

Người đàn ông không rõ danh tính này nhanh chóng được giải cứu. Ông ta không bị thương sau vụ việc.


'Ông già Noel' đi giao quà bị mắc kẹt trên dây điện - ảnh 1
Ông già noel bị mắc kẹt trên đường dây điện. Ảnh: AP

 

Đoạn video từ cuộc giải cứu cho thấy cổ xe có gắn dù màu đỏ-trắng-xanh bị mắc vào dây điện, treo lơ lửng trên không, còn ông già Noel thì ngồi dính chặt vào ghế phi công.

 

Bà Colleen Bousliman, sống tại khu vực Rio Linda cho biết người đàn ông này vẫn thường dùng cỗ xe có gắn dù trợ lực của mình để bay vòng quanh khu dân cư.

 

"Ông ấy vẫn bay quanh đây để mọi người nhìn thấy. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên ông ấy mặc trang phục ông già Noel" - bà Bousliman nói thêm.

 

Phát ngôn viên Chris Vestal của Sở Cứu hỏa Sacramento cho biết cơ quan này đã phải ngắt điện khoảng 200 hộ dân ở khu vực Rio Linda để giải cứu "ông già Noel mắc kẹt".

 

(PLO)

 





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật