đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Nhân viên quầy thuốc trộm tiền tỷ của chủ

Đăng ngày 11/11/2021

Mỗi ngày làm việc, Bùi Trúc Ly đã trộm từ 2-4 triệu đồng. Việc này cô ta thực hiện trong thời gian dài nên không nhớ rõ đã lấy bao nhiêu tiền.

Mỗi ngày làm việc, Bùi Trúc Ly đã trộm từ 2-4 triệu đồng. Việc này cô ta thực hiện trong thời gian dài nên không nhớ rõ đã lấy bao nhiêu tiền.

 

Ngày 11/11, Công an tỉnh Trà Vinh đã khởi tố bị can và bắt tạm giam Bùi Trúc Ly (33 tuổi, ở TP Trà Vinh) về tội Trộm cắp tài sản.

 

Theo điều tra, từ năm 2010, Ly đã làm việc tại quầy thuốc ở TP Trà Vinh. Hàng ngày, Ly bán thuốc và thu tiền.

 

Từ năm 2020, chồng bệnh nặng nên Ly đã nảy sinh ý định trộm tiền tại nhà thuốc.

 

Ly thừa nhận mỗi ngày trộm ít nhất 2-4 triệu đồng. Hành vi này diễn ra trong khoảng thời gian dài nên nữ nhân viên không nhớ rõ đã trộm tất cả bao nhiêu.


Nhan vien quay thuoc trom tien ty cua chu anh 1
Ly tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp.


Sự việc chỉ được phát hiện vào khoảng cuối tháng 7 khi chủ quầy thuốc kiểm tra camera phát hiện Ly trộm 4,1 triệu đồng. Ly sau đó thừa nhận từ đầu năm 2020, lợi dụng sơ hở trong việc quản lý đã trộm tiền. Cô ta hứa sẽ khắc phục.

 

Ngày 22/7, Ly đem 700 triệu đến trả lại. Chủ quầy thuốc khi đó tiếp tục hỏi, Ly thừa nhận đã trộm 4,2 tỷ đồng và sau đó đem 1,2 tỷ đồng trả lại.

 

Thời điểm đó, chủ quầy thuốc không trình báo công an. Ly viết giấy thừa nhận đã trộm 4,2 tỷ đồng và cam kết cuối tháng 7 sẽ hoàn trả.

 

Ngày 24/7, Ly cùng người nhà đến thỏa thuận, đưa thửa đất trị giá khoảng 3 tỷ đồng để cấn vào số tiền còn lại nhưng chủ quầy thuốc không đồng ý.

 

Sau đó, Ly không trả lại số tiền như đã hứa và cũng không thừa nhận việc lấy 4,2 tỷ đồng nên chủ quầy thuốc đã báo cảnh sát điều tra.

 

(Zing)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật