đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Người tự xưng ' tiến sĩ, làm ở VTV' bị phạt 3,7 triệu đồng

Đăng ngày 23/08/2021

Người đàn ông xưng là “tiến sỹ, làm ở VTV”, lớn tiếng tại chốt kiểm dịch bị xử phạt 3,7 triệu đồng.

Người đàn ông xưng là “tiến sỹ, làm ở VTV”, lớn tiếng tại chốt kiểm dịch bị xử phạt 3,7 triệu đồng.


Chiều 23-8, lãnh đạo UBND xã Đặng Xá (Gia Lâm, Hà Nội) cho biết cơ quan này đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với ông N.Đ (38 tuổi, tạm trú trên địa bàn) do có hành vi vi phạm liên quan đến công tác phòng, chống dịch.


Theo đó, ông Đ. bị phạt 3 triệu đồng về hành vi không đeo khẩu trang nơi công cộng, 300.000 đồng về hành vi không đội mũ bảo hiểm và 400.000 đồng về hành vi điều khiển xe chưa đăng ký. Tổng mức xử phạt là 3,7 triệu đồng.

 

Đáng chú ý, ngoài việc xử phạt hành chính, UBND xã Đặng Xá còn đề nghị Công an huyện Gia Lâm tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý ông Đ. về hành vi có dấu hiệu chống người thi hành công vụ.

 

Người tự xưng ' tiến sĩ, làm ở VTV' bị phạt 3,7 triệu đồng - ảnh 1
Người đàn ông tự xưng “tiến sỹ, làm ở VTV”, liên tục lớn tiếng và có thái độ chống đối tại chốt kiểm soát dịch bệnh. Ảnh: FB

 

Ông N.Đ đã tự xưng “tiến sỹ, làm ở VTV”, liên tục lớn tiếng và có thái độ chống đối tại chốt kiểm soát dịch bệnh COVID-19, xảy ra hơn tuần trước.

 

Tại thời điểm bị kiểm tra ở chốt kiểm dịch COVID-19 khu vực khu đô thị Đặng Xá (Gia Lâm, Hà Nội), ông này có biểu hiện say xỉn, vứt một tập giấy tờ xuống mặt đường khi được yêu cầu kiểm tra giấy tờ tùy thân.


Sau một hồi không chịu hợp tác, người này bất ngờ ngồi lên xe máy, phóng xe bỏ chạy, khiến lực lượng chức năng phải đuổi theo…

 

Kết quả xác minh sau đó, người đàn ông trong clip tên là N.Đ, làm giám đốc một công ty maketing, không phải làm việc tại VTV...

 

Tại cơ quan công an, ông Đ. thừa nhận công ty của mình không được phép hoạt động sản xuất kinh doanh trong thời gian Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội, đồng thời nhận thấy hành vi của mình là sai và vi phạm pháp luật.

 

(PLO)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật