đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Người tình rủ đi nhà nghỉ 'tâm sự' liền đồng ý, người phụ nữ không ngờ được diễn biến kinh hoàng sau đó

Đăng ngày 09/03/2023

Khi vừa đến nhà nghỉ, người phụ nữ không chỉ bị đánh ghen mà còn bị cướp tài sản.

Khi vừa đến nhà nghỉ, người phụ nữ không chỉ bị đánh ghen mà còn bị cướp tài sản.

 

Ngày 8/3, Công an TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước đã khởi tố các bị can Hoàng Thị Thanh Ngọc (29 tuổi, trú tại xã Long Hà, huyện Bù Nho) và Phạm Quốc Toàn (32 tuổi, trú tại xã Bù Nho, huyện Phú Riềng) để điều tra về tội “Cướp tài sản”.

 

Theo điều tra, Phạm Quốc Toàn (làm nghề lái xe) quen biết và có tình cảm với một phụ nữ tên T.H.H (trú tại phường Tân Đồng, TP Đồng Xoài). 

 

Trong thời gian này, cả 2 đã nhiều lần hẹn gặp nhau tại nhà nghỉ để tâm sự.

 

Tháng 1/2023, người yêu sắp cưới của Toàn là Hoàng Thị Thanh Ngọc phát hiện mối quan hệ của Toàn với chị H. nên đã chất vấn và yêu cầu Toàn phải chấm dứt mối quan hệ với chị H.

 

Người tình rủ đi nhà nghỉ 'tâm sự' liền đồng ý, người phụ nữ không ngờ được diễn biến kinh hoàng sau đó Ảnh 1
Phạm Quốc Toàn và Hoàng Thị Thanh Ngọc


Toàn lo sợ Ngọc chia tay và cũng muốn chấm dứt mối quan hệ với chị H. nên Toàn đã bàn với Ngọc hẹn chị H. đến nhà nghỉ Minh Nguyệt ở khu phố 4, phường Tiến Thành, TP.Đồng Xoài để Ngọc đánh ghen nhằm tạo cớ để chia tay với chị này.

 

Ngày 11/2, Toàn và Ngọc thuê 2 phòng cạnh nhau ở nhà nghỉ Minh Nguyệt, sau đó Toàn điện thoại hẹn gặp H.. Chị H. đồng ý. 

 

Khi H. đến, Toàn cố ý không chốt cửa phòng, lúc này Ngọc ở phòng bên đẩy cửa xông vào chửi bới dùng điện thoại quay phim và đạp vào người H. Ngọc còn xé rách quần áo của H. và yêu cầu chị này tháo dây chuyền, nhẫn vàng đưa cho Ngọc.

 

Chưa dừng lại, Ngọc còn lục túi xách của H. lấy chiếc điện thoại iPhone 13 Pro Max và số tiền 240.000 đồng rồi bỏ về. Ngọc tiếp tục chửi H. và yêu cầu chấm dứt mối quan hệ với Toàn. 

 

Sau vụ việc, chị H. đã đến cơ quan công an trình báo vụ việc.






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật