đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Nam thanh niên bịt mắt phóng xe máy

Đăng ngày 22/05/2021

Ngày 22/5, Trạm CSGT Cửa ô Hòa Hải (Phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng) đã lập biên bản xử phạt hành chính nam thanh niên bịt mắt khi điều khiển xe máy.

Ngày 22/5, Trạm CSGT Cửa ô Hòa Hải (Phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng) đã lập biên bản xử phạt hành chính nam thanh niên bịt mắt khi điều khiển xe máy.


Trước đó, mạng xã hội Tiktok lan truyền clip hai nam thanh niên điều khiển xe máy trên đường Lê Văn Hiến (quận Ngũ Hành Sơn) thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

 

Trong clip, người điều khiển xe máy trùm kín mặt, che cả mắt, không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe máy theo chỉ dẫn của người phía sau. Đoạn clip dài 20 giây được một người đi đường quay lại rồi đăng lên mạng xã hội.

 

Nam thanh niên bịt mắt phóng xe máy - 1
Nam thanh niên bịt mắt điều khiển xe máy (ảnh cắt từ clip).

 

Bằng biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an xác minh được thanh niên lái xe bịt mắt là M.Đ.L. (sinh năm 2002, trú quận Ngũ Hành Sơn), làm nghề thợ sơn.

 

L. cho biết, xe máy mà L. điều khiển được mượn của chủ nhà, L. tự ý dán decal màu xanh da trời vào xe cho bắt mắt. Sau đó, L. bịt mặt lại để chạy xe cho "ngầu".

 

Nam thanh niên bịt mắt phóng xe máy - 2
Nam thanh niên bị lập biên bản vì hành vi bịt mắt điều khiển xe máy (Ảnh: Công an cung cấp). 

 

Theo Trạm CSGT Cửa ô Hòa Hải, L. đã vi phạm các lỗi: bịt mắt điều khiển xe, không đội mũ bảo hiểm và không có gương chiếu hậu bên trái người điều khiển. Với các lỗi này, L. đối diện với mức phạt gần 7,5 triệu đồng.

 

Ngoài ra, thanh niên ngồi sau xe cũng được mời làm việc vì đã cổ xúy cho những hành vi vi phạm luật giao thông.

 

(Dantri)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật