đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Hiếp dâm góa phụ hơn tuổi, gã đàn ông bị bắt sau 2 năm lẩn trốn

Đăng ngày 29/10/2021

Một người đàn ông đã lẩn trốn suốt 2 năm trước khi bị bắt vì tội hiếp dâm một góa phụ ở bang Uttar Pradesh, Ấn Độ

Một người đàn ông đã lẩn trốn suốt 2 năm trước khi bị bắt vì tội hiếp dâm một góa phụ ở bang Uttar Pradesh, Ấn Độ


Cảnh sát ở bang Maharashtra, Ấn Độ đã bắt giữ một người đàn ông đang lẩn trốn trong suốt 2 năm sau khi hiếp dâm một người phụ nữ và bỏ trốn.

 

Thanh tra cảnh sát cấp cao Sital Raut từ đồn cảnh sát Shanti Nagar ở thị trấn Bhiwandi của bang Thane cho biết một vụ án này xảy ra từ 2 năm trước, Amarinder Singh sống cùng làng Raebareli với một góa phụ sống một mình. Thấy góa phụ xinh đẹp, lại sống cô độc, nam thanh niên nhiều lần buông lời tán tỉnh nhưng đều bị cô cự tuyệt.

 

Hiếp dâm góa phụ hơn tuổi, gã đàn ông bị bắt sau 2 năm lẩn trốn

Trong khoảng thời gian góa phụ bị ngất xỉu, nam thanh niên đã liên tục hiếp dâm, quấy rối tình dục nạn nhân. (Ảnh minh họa)

 

Trong ngày xảy ra sự việc, Amarinder Singh thấy góa phụ đang đi trên đường ra bến xe. Nam thanh niên này đã ngỏ ý muốn cho góa phụ đi nhờ xe. Thấy nạn nhân lên xe, Amarinder Singh đã cho cô uống một cốc nước có chứa thuốc mê khiến góa phụ ngất đi.

 

Trong khoảng thời gian đó, nam thanh niên đã liên tục cưỡng hiếp, quấy rối tình dục người góa phụ. Sau khi tỉnh dậy, người phụ nữ này đã đến đồn cảnh sát để trình báo tất cả sự việc. Amarinder Singh đã bỏ trốn ngay khi cảnh sát phát lệnh truy nã.

 

Hiếp dâm góa phụ hơn tuổi, gã đàn ông bị bắt sau 2 năm lẩn trốn

(Ảnh minh họa)

 

Cảnh sát bang Raebareli cho biết, gần đây, dựa trên định vị trên điện thoại di động của bị can, họ đã bắt giữ Amarinder Singh đang lẩn trốn tại thị trấn Bhiwandi. Bước đầu, Amarinder Singh đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

 

Ở Ấn Độ, những phụ nữ trẻ, góa phụ hay bà lão đều có thể trở thành nạn nhân của những vụ hiếp dâm tàn bạo. Trước đó, cảnh sát Ấn Độ  đã bắt giữ nam thanh niên liên quan đến vụ việc hiếp dâm và sát hại một bà lão 60 tuổi. Theo trình báo của anh rể nạn nhân, kẻ thủ ác đã giết người trước khi hiếp dâm thi thể của nạn nhân.

 

Theo cảnh sát, bị cáo bước vào nhà người phụ nữ trong tình trạng say xỉn. Sau đó, anh ta cố gắng thực hiện hành vi cưỡng hiếp nạn nhân nhưng bất thành. Trong lúc không kiểm soát được bản thân, kẻ thủ ác đã ra tay sát hại người phụ nữ lớn tuổi. Sau khi thực hiện hành vi giết người, anh ta đã cưỡng hiếp thi thể người phụ nữ. Hiện bị can đã bị bắt.

 

Theo Indiatoday






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật