đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Bắt kẻ giết hai mẹ con rồi hiếp dâm, cướp tài sản

Đăng ngày 13/02/2017

Lẻn vào nhà nạn nhân để trộm đồ thì bị chủ nhà phát hiện, hô hoán. Thấy vậy, hung thủ đã sát hại hai mẹ con rồi thực hiện hành vi đồi bại.
Lẻn vào nhà nạn nhân để trộm đồ thì bị chủ nhà phát hiện, hô hoán. Thấy vậy, hung thủ đã sát hại hai mẹ con rồi thực hiện hành vi đồi bại.
 
Đêm ngày 21/1, trên địa bàn phường Thắng Lợi, TP Sông Công, tỉnh Thái Nguyên xảy ra vụ án nghiêm trọng “giết người, cướp tài sản và hiếp dâm”. 
 
Ngay sau khi nhân được thông tin, cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Thái Nguyên nhanh chóng vào cuộc điều tra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trong và truy xét hung thủ.

Đới Văn Quảng tại cơ quan công an. (Ảnh VOV)
 
Bước đầu cơ quan công an xác nhận nạn nhân của vụ án là 2 mẹ con: Chị Dương Thị V.A (31 tuổi) và cháu V. (10 tuổi, con chị V.A) bị đối tượng đánh nhiều nhát vào đầu gây thương tích nặng và cướp đi một nhẫn vàng tây, 1 điện thoại di động và khoảng 2,7 triệu đồng.
 
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã xác định được đối tượng gây án. 
 
Đến trưa ngày 9/2, các trinh sát đã bắt giữ được Đới Văn Quảng (26 tuổi, trú tại tổ 10, thị trấn Rạng Đông, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định) khi hắn vừa xuống xe bus để về nhà.
 
Đối tượng khai nhận toàn bộ sự việc
 
Tại cơ quan cơ quan công an, Đới Văn Quảng đã khai toàn bộ sự việc.
 
Theo lời của Quảng thì hắn đi làm ăn ở tỉnh Long An, ngày 21/1 hắn về đến Nam Định, khi ở Nam Định hắn lại nảy sinh ý định đi thăm một số người quen trên Thái Nguyên.
 
Khoảng 19h ngày 21/1, Quảng xuống xe khách tại ngã ba Phố Cò, TP Sông Công (Thái Nguyên) rồi bắt taxi vào nhà người quen từ năm 2011 nhưng không gặp.
 
Trên đường đi ra Quảng phát hiện ngôi nhà của chị V.A bên đường chỉ có hai mẹ con lại ở khu vực vắng vẻ nên đã nảy sinh ý định trộm cắt tài sản.
 
Quảng đi ra khu vực ngã ba gần nhà nạn nhân chờ đến thời cơ để đột nhập vào nhà trộm cắp.

Đới Văn Quảng thực hiện lại hành vi phạm tội của mình (ảnh CAND)
 
Đến khoảng 23h ngày 21/1, thấy xung quanh khá vắng vẻ Quảng đã dùng thanh gỗ cạy cửa, đột nhập vào nhà chị V.A. Tại đây, Quảng đã lấy được một chiếc nhẫn vàng, 1 điện thoại di động và hơn 2 triệu đồng. Khi chuẩn bị tẩu thoát thì bị nạn nhân phát hiện, truy hô, thấy vậy Quảng liền vớ một thanh sắt đập liên tiếp vào đầu nạn nhân khiến nạn nhân bất tỉnh ngay sau đó.
 
Thấy mẹ kêu cứu cháu V. cũng thức giấc liền bị Quảng lao đến đập liên tiếp vào người khiến cháu V. bất tỉnh.
 
Khi thấy cả hai bất động, Quảng đã quay lại chỗ chị V.A để thực hiện hành vi đồi bại, sau đó bỏ trốn khỏi hiện trường...
 
Được biết, Đới Văn Quảng là đối tượng chưa có tiền án, tiền sự, không có nghề nghiệp ổn định, thường xuyên vắng mặt ở địa phương.
 

(vietnamnet)
 





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật