đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Bắt giữ nhóm thanh niên đua xe và dùng hơi cay tấn công Cảnh sát để thoát thân

Đăng ngày 02/10/2022

Khi bị lực lượng chức năng phối hợp chốt chặn và bắt giữ, nhiều thanh niên đã dùng hơi cay xịt vào Cảnh sát hòng tẩu thoát.

Khi bị lực lượng chức năng phối hợp chốt chặn và bắt giữ, nhiều thanh niên đã dùng hơi cay xịt vào Cảnh sát hòng tẩu thoát.

 

Các đối tượng bị bắt giữ


Ngày 2/10/2022, nguồn tin từ Phòng Cảnh sát giao thông - Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đơn vị vừa phối hợp với Công an huyện Châu Thành ngăn chặn, bắt giữ gần 40 thanh niên tụ tập đua xe trái phép trên đường dẫn cao tốc TP Hồ Chí Minh - Trung Lương. 

 

Trước đó vào tối 1/10, nhiều "quái xế" từ các huyện, thị của tỉnh Tiền Giang lập nhóm trên mạng xã hội để hẹn nhau tổ chức đua kéo xe trái phép.

 


 Nhiều phương tiện bị thay đổi kết cấu và che biển số


Qua nắm bắt thông tin, Phòng Cảnh sát giao thông - Công an tỉnh Tiền Giang phối hợp lực lượng Cảnh sát hình sự, Cảnh sát cơ động và Công an huyện Châu Thành lên phương án chốt chặn, bắt giữ.

 

Đến khoảng 22h30, thấy không có bóng Công an, nhóm thanh niên nói trên chặn tỉnh lộ 878, đường dẫn lên cao tốc TP Hồ Chí Minh - Trung Lương, thuộc địa bàn xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành để chuẩn bị “thi thố”. 

 

Khi tổ công tác gồm nhiều trinh sát hình sự, Cảnh sát giao thông hóa trang phát tín hiệu buộc dừng xe thì các tay đua quay đầu bỏ chạy. Lúc này có đối tượng sử dụng cả bình xịt hơi cay để xịt vào lực lượng Công an nhằm thoát thân.

 

Tại hiện trường, tổng cộng 38 thanh thiếu niên, bao gồm 3 nữ, và 25 xe máy các loại đã bị bắt giữ. Trong số này có nhiều phương tiện đã được thay đổi kết cấu hình dáng, không có biển số và dùng khẩu trang che biển số. Đặc biệt trong số 38 thanh niên nói trên, có rất nhiều người chưa đủ 18 tuổi.

 

Sau khi lập hồ sơ ban đầu, nhóm đối tượng cùng tang vật đã được bàn giao cho Công an huyện Châu Thành để tiếp tục điều tra làm rõ.

 

(BVPL)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật