đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Án mạng kinh hoàng: Mâu thuẫn trong lúc đi làm rẫy, chồng sát hại vợ nhiều nhát tử vong tại chỗ

Đăng ngày 25/09/2021

Trong lúc làm rẫy, vợ chồng anh Nhum bất ngờ xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Trong cơn nóng giận, anh Nhum dùng dao nhọn đâm vợ nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong.

Trong lúc làm rẫy, vợ chồng anh Nhum bất ngờ xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Trong cơn nóng giận, anh Nhum dùng dao nhọn đâm vợ nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong.


Ngày 23/9, Công an huyện Chư Pảh, tỉnh Gia Lai đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Gia Lai điều tra vụ án mạng xảy ra trên địa bàn khiến một người tử vong.

 

Nạn nhân được xác định là chị Y. (SN 1985, trú làng Kon Chang, xã Hà Tây, huyện Chư Pảh).

 

Án mạng kinh hoàng: Mâu thuẫn trong lúc đi làm rẫy, chồng đâm vợ nhiều nhát tử vong tại chỗ

Công an khám nghiệm hiện trường một vụ án mạng. Ảnh minh họa

 

Theo thông tin ban đầu, anh N. (SN 1987) cùng vợ mình là chị Y. (SN 1985, cùng trú làng Kon Chang, xã Hà Tây, huyện Chư Păh), trong lúc đi làm rẫy tại khu vực làng Kon Chang thì xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

 

Trong lúc cãi vã, anh N. đã dùng dao nhọn đâm nhiều nhát vào vùng bụng và vùng ngực của vợ mình khiến chị Y tử vong tại chỗ. Còn anh N. bị thương và được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai cấp cứu.

 

Tại đây, các bác sĩ xác định ông N. bị 2 vết thương ở cổ tay, 1 vết ở bụng và 1 vết ở vùng cổ.

 

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

 

Trước đó, vào ngày 14/8, tại xã Ngọc Lý, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang cũng xảy ra vụ án chồng sát hại vợ. Nghi phạm ra tay giết người là Nguyễn Văn Thảo (SN 1987) và nạn nhân chính là người vợ N.T.X (SN 1999). Thảo dùng dao nhọn đâm chết vợ do có mâu thuẫn. Tại thời điểm xảy ra sự việc, nạn nhân đang mang thai 4 tháng.

 

Sau đó, Thảo đã đến Công an xã Ngọc Lý đầu thú. Công an huyện Tân Yên (Bắc Giang) phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ, lực lượng chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường. Cơ quan công an đang lấy lời khai đối với Thảo và những người có liên quan.

 

Theo lời khai ban đầu của hung thủ, do thấy vợ có biểu hiện mệt mỏi trong người nên Thảo bảo vợ nghỉ làm ở nhà. Tuy nhiên, chị Xuân không đồng ý nên dẫn tới hai bên to tiếng và Thảo đã xuống tay sát hại nạn nhân.






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật