đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

'Cái kết' cho nam tài xế chửi mắng thậm tệ, ném vali của du khách ở Đà Lạt

Đăng ngày 24/12/2022

Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) đã mời nam tài xế taxi lên làm rõ hành vi văng tục, chửi mắng, xúc phạm nhóm nữ du khách.

Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) đã mời nam tài xế taxi lên làm rõ hành vi văng tục, chửi mắng, xúc phạm nhóm nữ du khách.

 

Liên quan đến vụ việc tài xế taxi văng tục, chửi mắng du khách ở Đà Lạt, mới đây, Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết đã xác định được danh tính tài xế taxi là Phạm Văn Công và mời người này lên cơ quan công an làm việc.


Làm việc với cơ quan chức năng, bước đầu tài xế Phạm Văn Công đã thừa nhận hành vi sai trái, ứng xử không chuẩn mực đối với nhóm nữ du khách. Ngoài Phạm Văn Công, Công an thành phố Đà Lạt cũng đang mời một người khác, được xác định là bạn của Công lên làm việc.

 

'Cái kết' cho nam tài xế chửi mắng thậm tệ, ném vali của du khách ở Đà Lạt Ảnh 1
Ảnh cắt từ clip


VTV News thông tin, lực lượng Công an đã tạm giữ xe taxi do tài xế Phạm Văn Công điều khiển chở khách, gây ra sự việc trên. Trong thời gian hoàn thiện hồ sơ để xử lý các hành vi vi phạm của tài xế Phạm Văn Công, Công an thành phố Đà Lạt đã đề nghị hãng taxi chấm dứt hợp đồng lao động với tài xế này. Nguyên nhân là những vi phạm của tài xế Phạm Văn Công đã làm ảnh hưởng rất lớn tới hình ảnh của người Đà Lạt, gây nên dư luận xấu cho ngành du lịch tỉnh Lâm Đồng.  

 

Trước đó, mạng xã hội xôn xao sự việc một người đàn ông lái xe ô tô biển số 49A-334.36, liên tục chửi mắng du khách với lời lẽ tục tĩu, ném vali ra đường.

 

Tờ Tiền phong đưa tin, theo chị Đặng Thị Hoàng Yến (26 tuổi, ngụ tại TP HCM), tối 22/12, chị cùng hai người gọi taxi di chuyển từ TP Đà Lạt xuống sân bay Liên Khương để về TP HCM. Khi liên hệ xe, tài xế hứa hẹn sẽ tới ngay, nhưng sau nhiều cuộc điện thúc giục, phải hơn 30 phút, một tài xế mới điều khiển xe tới. 

 

Xe chạy được một đoạn thì xảy ra va chạm giao thông với một người điều khiển xe máy. Sợ trễ giờ bay, chị Yến đã đề nghị tài xế lên đường ngay nhưng tài xế này không thực hiện mà ở lại yêu cầu người điều khiển xe máy phải bồi thường thiệt hại do va chạm với ô tô.

 

Nhóm chị Yến đưa ra thỏa thuận nếu trễ giờ bay, phía tài xế phải chịu một nửa tiền vé, tương đương 1,5 triệu đồng và được đồng ý. Tuy nhiên, sau đó phía tài xế chỉ trả cho nhóm du khách 1 triệu đồng nên hai bên phát sinh mâu thuẫn.


Tài xế điều khiển ô tô biển số 49A-334.36 chở nhóm khách quay lại Đà Lạt, đồng thời chửi mắng tục tĩu, xúc phạm hành khách.






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật