đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Tin mới nhất: Bé Đức Lộc sẽ quay lại Singapore để chữa bệnh, bác sĩ Mỹ đồng ý tham gia chữa trị

Đăng ngày 17/03/2017

Theo thông tin mới cập nhập nhất ngày 17/3 từ fb chị Thảo, một trong những người mẹ tại Singapore đã luôn sát cánh bên con trong những ngày con nằm điều trị tại Singapore, bác sỹ bên Mỹ đã đồng ý hợp tác với bác sĩ Singapore để chữa bệnh cho Đức Lộc.
Theo thông tin mới cập nhập nhất ngày 17/3 từ facebook chị Thảo, một trong những người mẹ tại Singapore đã luôn sát cánh bên con trong những ngày con nằm điều trị tại Singapore, bác sỹ bên Mỹ đã đồng ý hợp tác với bác sĩ Singapore để chữa bệnh cho Đức Lộc.
 
Ảnh chụp màn hình
 
Kể từ khi con từ Singapore trở về việt nam, các mẹ vẫn không từ bỏ hi vọng, vẫn tìm cách liên hệ với các bác sỹ tại các bệnh viện lớn để tìm cách cứu con. May mắn thay, các bác sỹ Mỹ cùng các bác sỹ Singapore sau khi xem xét hồ sơ bệnh án của con nhận thấy con vẫn còn khả năng hồi phục đã đồng ý tiếp tục chữa bệnh cho con.
 
 
 
 
Ảnh chụp màn hình
 
Giờ thì chỉ cần đợi giấy tờ, hồ sơ hoàn thiện là bé Lộc sẽ sang Singapore, tiếp tục chiến đấu giành lại sự sống. Lộc ơi, mạng con còn lớn lắm, và các mẹ cũng phải yêu thương con lắm mới kiên quyết không từ bỏ cơ hội cứu con dù. Tất cả chúng ta hãy cùng cầu nguyện cho Đức Lộc được sang Singapore sớm nhất có thể nhé. Thời gian đang tính bằng giờ đấy các mẹ ạ.
 
Cùng cầu nguyện cho mọi chuyện suôn sẻ!
 
Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm thông tin.
 
(Myeva)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật