đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Bơm môi dày như cặp xúc xích chập đôi, tiêu chuẩn đẹp của một số cô gái sao lạ quá!

Đăng ngày 09/05/2020

Mới đây, nhiều dân mạng đã không khỏi đứng tim khi chứng kiến hình ảnh một cô gái với đôi môi siêu to khổng lồ, như chiếm cả nửa khuôn mặt. Được biết cô gái này đã từng trải qua 20 lần tiêm filler để có đôi môi như hiện tại.

Vài năm trở lại đây, xu hướng môi dày quyến rũ đang được rất nhiều cô gái tại Việt Nam và trên thế giới ưa chuộng. Dáng môi này đem tới nét gợi cảm, sang trọng cho gương mặt, giúp các cô gái trở nên cuốn hút hơn trong mắt người đối diện. Bên cạnh việc đánh son tràn viền môi để tạo cảm giác đôi môi như dày hơn, nhiều cô gái đã chẳng ngại tìm tới phương pháp bơm môi để thay đổi dáng môi cho dày, căng mọng hơn. 

 

Tuy nhiên, một số người đã quá lạm dụng phương pháp này, dẫn tới việc phá hỏng cả nét tự nhiên, hài hòa ở khuôn mặt. Trong đó phải kể tới đầu tiên là trường hợp của Andrea Emilova Ivanova, một cô gái 22 tuổi đến từ Sofia, Bulgaria.

 

Cụ thể, cách đây ít ngày, trên mạng xã hội, dân tình đã được phen đứng tim khi chứng kiến hình ảnh của cô gái có tên Andrea Emilova Ivanova với đôi môi dày cộp, căng phồng. Đôi môi với kích cỡ chiếm cả nửa khuôn mặt của cô gái làm nhiều người không khỏi hoảng sợ. 

 

bom moi day nhu cap xuc xich chap doi, tieu chuan dep cua mot so co gai sao la qua! - 1
 

Andrea Emilova Ivanova thu hút sự chú ý khi sở hữu đôi môi dày cộp như cặp xúc xích chập đôi.

 

bom moi day nhu cap xuc xich chap doi, tieu chuan dep cua mot so co gai sao la qua! - 3

Đôi môi với kích thước lớn quá đà này là kết quả sau 20 lần Andrea thực hiện tiêm filler.

 

bom moi day nhu cap xuc xich chap doi, tieu chuan dep cua mot so co gai sao la qua! - 4

Cô nàng có khát khao sở hữu đôi môi lớn nhất thế giới, bởi vậy cô đã chẳng ngại chi khoản tiền lớn cho việc bơm môi.

 

Trước đó, Andrea Emilova Ivanova từng được dân mạng nước này biết tới với biệt danh Barbie ngoài đời thực nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, rạng ngời. Tuy nhiên, bắt đầu từ 2018, gương mặt của Andrea đã bắt đầu có sự thay đổi. Đôi môi của cô nàng ngày một lớn hơn. Được biết, với mong muốn trở thành người có đôi môi đầy đặn với kích thước lớn nhất thế giới, Andrea đã chi tới hàng ngàn bảng Anh cho các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ tiêm filler môi. Những hình ảnh trên chính là kết quả sau khi Andrea đã thực hiện 20 lần tiêm filler cho môi. 

 

bom moi day nhu cap xuc xich chap doi, tieu chuan dep cua mot so co gai sao la qua! - 5

Nhan sắc hiện tại của Andrea làm nhiều người thấy sợ hơn là thích, tuy nhiên cô gái này lại khá hài lòng với diện mạo của bản thân ở hiện tại.

 

bom moi day nhu cap xuc xich chap doi, tieu chuan dep cua mot so co gai sao la qua! - 6

Những hình ảnh chụp gương mặt thường xuyên được Andrea chia sẻ lên mạng xã hội, thể hiện sự tự tin của cô với vẻ ngoài hiện tại.

 

bom moi day nhu cap xuc xich chap doi, tieu chuan dep cua mot so co gai sao la qua! - 7

Nhìn nhan sắc xinh đẹp của Andrea trong quá khứ, hẳn nhiều người sẽ tiếc nuối thay cho cô nàng.

 

Không dừng lại ở đó, điều đáng chú ý hơn cả là sự hài lòng của Andrea với diện mạo của bản thân ở thời điểm hiện tại. "Tôi thích đôi môi mới của mình rất nhiều, tuy nhiên việc ăn uống trở nên khó khăn sau 2-3 ngày tiêm môi" - cô nàng chia sẻ. Thậm chí cô gái 22 tuổi này còn khẳng định thêm, cô sẽ tiếp tục thực hiện tiêm filler môi cho tới khi nào trở thành người sở hữu đôi môi lớn nhất thế giới mới thôi. 

 

Không chỉ duy nhất Andrea Emilova Ivanova, trên thế giới cũng có không ít cô gái sở hữu gu thẩm mỹ khác người, thích đôi môi phải thật dày như cặp xúc xích chập đôi mới chịu. Ấy là bà mẹ đơn thân Alia Byrne đến từ Liverpool, Anh, là Kristina Rei, cô gái 22 tuổi người Nga và còn rất nhiều trường hợp khác nữa. Thậm chí, còn có cả một số chàng trai cũng ưa chuộng việc bơm môi tới căng phồng, trong đó điển hình là anh chàng James Holt 24 tuổi, sống ở Manchester, Anh. 

 

bom moi day nhu cap xuc xich chap doi, tieu chuan dep cua mot so co gai sao la qua! - 8

Alia Byrne, bà mẹ đơn thân 30 tuổi đến từ Anh này từng làm nhiều người hoảng sợ bởi đôi môi hệt cá dọn bể. Được biết chỉ trong vòng 1 năm, cô đã thực hiện tiêm tổng cộng 6,5ml chất làm đầy để có được đôi môi dày, căng mọng. Tuy nhiên, dường như điều đó lại chẳng hề giúp cải thiện hình ảnh của cô nàng trong mắt những người xung quanh.

 

bom moi day nhu cap xuc xich chap doi, tieu chuan dep cua mot so co gai sao la qua! - 9

22 tuổi, Kristina Rei đã mạnh dạn chi khoảng 126 triệu đồng cho việc bơm silicon vào môi để có được gương mặt giống nhân vật hoạt hình Jessia Rabbit. Đẹp đâu chẳng thấy, sau bơm môi, khuôn mặt của cô nàng như trở nên kì dị, đáng sợ trong mắt nhiều người.

 

bom moi day nhu cap xuc xich chap doi, tieu chuan dep cua mot so co gai sao la qua! - 10

Cô gái với đôi môi thái vội cũng được đôi ba đĩa thịt này hẳn đã làm nhiều người thót tim.

 

bom moi day nhu cap xuc xich chap doi, tieu chuan dep cua mot so co gai sao la qua! - 11

Đôi môi phồng lớn làm khuôn mặt cô gái như mất đi nét tự nhiên, hài hòa.

 

bom moi day nhu cap xuc xich chap doi, tieu chuan dep cua mot so co gai sao la qua! - 12

Cô gái này còn bị mất cả viền môi do bơm môi quá đà.

 

bom moi day nhu cap xuc xich chap doi, tieu chuan dep cua mot so co gai sao la qua! - 13

Đến cả các chàng trai cũng không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của phương pháp bơm môi. Tuy nhiên, đôi môi quá dày làm gương mặt của anh chàng James như trở nên thiếu cân đối.

 

Có thể thấy, tất cả những người trên đều có chung một sở hữu, đó là bơm môi càng lớn càng tốt. Họ cho thấy sự hài lòng với diện mạo của bản thân sau nhiều lần tiêm filler môi, thậm chí còn muốn đầu tư để tăng kích cỡ đôi môi hơn nữa. Biết rằng tiêu chuẩn đẹp của mỗi người đều khác nhau, nhưng chắc chắn rằng, một đôi môi lớn tới mức lạ thường, mất cân đối với khuôn mặt sẽ chẳng thể giúp người ta tạo thiện cảm hay ghi điểm trong mắt những người xung quanh. 

 

Ảnh hưởng tới mặt thẩm mỹ đã đành, việc quá lạm dụng phương pháp tiêm filler môi còn có thể gây ra nhiều hệ lụy đối với sức khỏe. Điều đó đã thực sự xảy ra với không ít cô gái. Cụ thể, việc lạm dụng phương pháp bơm môi hay chính xác là tiêm filler môi sẽ đồng nghĩa với việc nàng phải đối mặt với nguy cơ biến dạng hình dáng đôi môi hay nặng hơn là hoại tử môi. Thậm chí, theo lời cảnh báo của nhiều bác sĩ thẩm mỹ, việc bơm môi còn có thể dẫn đến tình trạng mất thị giác, mù lòa. 

 

bom moi day nhu cap xuc xich chap doi, tieu chuan dep cua mot so co gai sao la qua! - 14

Việc lạm dụng tiêm filler môi có thể gây ra không ít hậu quả nghiêm trọng.

 

Chắc chắn rằng chẳng cô gái nào muốn phải hủy hoại sức khỏe, nhan sắc của bản thân chỉ để thay đổi một chút dáng đôi môi phải không nào? Vậy tốt nhất, hãy cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định tiêm filler cho vùng môi. Đồng thời, hãy tìm tới các chuyên gia thẩm mỹ hay những người có chuyên môn trước để được tư vấn cụ thể, đảm bảo đưa ra được quyết định làm đẹp đúng đắn nhất. Bên cạnh đó, đối với phương pháp tiêm filler môi nói riêng và các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nói chung, các cô gái đừng nên quá lạm dụng để tránh tiền mất tật mang. Bởi rõ ràng, cái gì nhiều quá cũng không tốt, và phẫu thuật thẩm mỹ cũng vậy.

 

(Thoidaiplus)

 





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật