đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

9 mẹo trang điểm giúp bạn đánh bay vẻ ngoài mệt mỏi

Đăng ngày 29/11/2020

Một đêm mất ngủ, tăng ca hay stress đều có thể khiến bạn trông mệt mỏi thấy rõ. Dưới đây là những mẹo trang điểm giúp bạn trông tươi tắn rõ rệt.

Một đêm mất ngủ, tăng ca hay stress đều có thể khiến bạn trông mệt mỏi thấy rõ. Dưới đây là những mẹo trang điểm giúp bạn trông tươi tắn rõ rệt.

 

9 mẹo trang điểm giúp bạn đánh bay vẻ ngoài mệt mỏi - Ảnh 1.

Rửa mặt bằng nước lạnh: Sau một đêm mất ngủ, đôi mắt bạn sẽ sưng, thâm quầng và lờ đờ. Rửa mặt bằng nước lạnh sẽ giúp se lỗ chân lông, giảm sưng và giúp bạn tỉnh táo tức thì. Đây là bước đầu tiên bạn nên làm trước khi trang điểm.

 

9 mẹo trang điểm giúp bạn đánh bay vẻ ngoài mệt mỏi - Ảnh 2.

Tận dụng kem che khuyết điểm: Kem che khuyết điểm, hay concealer, thực sự là cứu cánh của bạn vào những ngày này. Hãy sử dụng concealer để che những quầng thâm dưới mắt, sau đó sử dụng phấn phủ để lớp concealer không bị nhăn hay mốc

 
9 mẹo trang điểm giúp bạn đánh bay vẻ ngoài mệt mỏi - Ảnh 3.

Nói không với phấn mắt tông nâu: Phấn mắt tông nâu là một lựa chọn sai lầm vào những ngày mệt mỏi, vì nó làm đôi mắt bạn trông càng thâm hơn. Hãy chọn phấn mắt màu sáng và tự nhiên hơn để giấu đi vẻ uể oải, thiếu ngủ.

 

9 mẹo trang điểm giúp bạn đánh bay vẻ ngoài mệt mỏi - Ảnh 4.

Tập trung trang điểm môi: Thay vì tập trung quá nhiều vào đôi mắt, bạn cũng có thể làm nổi bật đôi môi để "đánh lạc hướng" sự chú ý của mọi người. Hãy chọn những màu son nổi bật để mọi sự chú ý dồn vào đôi môi bạn thay vì đôi mắt thâm quầng.

 

9 mẹo trang điểm giúp bạn đánh bay vẻ ngoài mệt mỏi - Ảnh 5.

Sử dụng phấn má: Đôi má phớt hồng sẽ giúp khuôn mặt bạn sáng bừng rõ rệt. Lựa chọn tốt nhất vào những ngày này là một màu phấn má hồng nhẹ có lớp nhũ lấp lánh để khuôn mặt trông sáng và trẻ trung hơn.

 

9 mẹo trang điểm giúp bạn đánh bay vẻ ngoài mệt mỏi - Ảnh 6.

Sử dụng kẻ mắt sáng màu: Một mẹo nữa để giúp đôi mắt bạn bớt lờ đờ là sử dụng eyeliner màu trắng để kẻ phần viền mắt. Mẹo này sẽ giúp mắt bạn trông to hơn và sáng hơn.

 

9 mẹo trang điểm giúp bạn đánh bay vẻ ngoài mệt mỏi - Ảnh 7.

Sử dụng kẹp uốn mi: Bạn cũng có thể sử dụng kẹp uốn mi để làm cong mi, giúp khuôn mặt trông tỉnh táo hơn. Bạn nên làm ấm kẹp mi bằng máy sấy trước khi sử dụng để mi cong lâu hơn.

 

9 mẹo trang điểm giúp bạn đánh bay vẻ ngoài mệt mỏi - Ảnh 8.

Tận dụng mascara: Sau khi đã dùng kẹp uốn mi, đừng ngần ngại chuốt mascara thật dày. Mascara sẽ giúp mắt bạn trông to hơn và mi mắt cong hơn. Ai mà cưỡng lại được sức hấp dẫn của hàng mi cong vút.

 

9 mẹo trang điểm giúp bạn đánh bay vẻ ngoài mệt mỏi - Ảnh 9.

Sử dụng phấn bắt sáng: Sử dụng phấn bắt sáng làm nổi bật gò má, đầu mũi và các trọng điểm khác sẽ giúp khuôn mặt bạn trông đầy sức sống và sáng bóng tự nhiên, đánh bay vẻ uể oải, mệt mỏi.

 

(vov.vn)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật