đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Mỹ Duyên nhẹ tênh bước vào Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Đăng ngày 26/10/2017

Ứng viên Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 Mỹ Duyên bỗng “nổi loạn” trong hình ảnh mới với hình ảnh và tinh thần “nhẹ tênh” cho cuộc chinh phục vương miện tại cuộc đua khốc liệt.

Ứng viên Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 Mỹ Duyên bỗng “nổi loạn” trong hình ảnh mới với hình ảnh và tinh thần “nhẹ tênh” cho cuộc chinh phục vương miện tại cuộc đua khốc liệt.

 

Những hình ảnh mới của Mỹ Duyên – một gương mặt dày dạn kinh nghiệm và được khán giả yêu thích trong thời gian qua tiếp tục tung sức hút của mình với những hình ảnh mới đầy nổi loạn trước cuộc đua tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.


 

Với tâm thế nhẹ tênh bước vào cuộc đua vương miện năm nay, Mỹ Duyên tạo cho mình sự thoải mái nhất. Bởi trước đấy Mỹ Duyên cũng từng lọt vào chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và Top 10 Hoa hậu Biển 2016. Chính sự điềm tĩnh này hứa hẹn là một sức mạnh cho Mỹ Duyên bứt phá tại  cuộc thi hội tụ những chiến binh xuất sắc.


 

Mỹ Duyên chọn cho mình hình ảnh bụi phủi và đầy phá cách trong những khúc biến tấu cuốn hút, sành điệu. Cô gái đến từ Tuyên Quang gây ấn tượng mạnh bởi vóc dáng săn chắc, nóng bỏng phù hợp với tiêu chí của cuộc thi.

 

 

Dù Mỹ Duyên không thuộc top có chiều cao nổi trội nhưng cô luôn biết làm nổi bật mình bởi cách mix trang phục cũng như thần thái tự tin lôi cuốn bởi biểu cảm chuyên nghiệp. Gần đây,  Mỹ Duyên được khán giả yêu mến nhiều hơn khi tham gia Gương mặt thương hiệu.

 

 

Mỹ Duyên bất ngờ lột xác với hình ảnh cá tính và nổi loạn khoe triệt để những đường nét của cơ thể – đây được xem là một “vũ khí” lợi hại của cô để tham dự Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017. Trở lại cuộc thi sau 2 năm với sự trưởng thành và kinh nghiệm dày dặn Mỹ Duyên hứa hẹn là đóa hoa hương sắc cho lần trở lại trên con đường đánh dấu những chinh phục và thách thức mới.

 

 

Được nhắc đến là một cái gái có cá tính và hòa hợp của vẻ quyến rũ của một gương mặt hoa hậu,  Mỹ Duyên cũng dần đánh dấu hình ảnh của mình với khán tại cuộc thi. Còn chờ đón hình ảnh của Mỹ Duyên tràn đầy năng lượng để bứt phá trên con đường của “nữ hoàng sắc đẹp”.

 

 

Makeup & Hair: Mid Nguyễn

Photo: Milor Trần

Stylist: Trần Đạt

(Phượng Hoàng)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật