đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Khẩu trang y tế do người Việt phát minh có khả năng tiêu diệt virus corona đến 99%

Đăng ngày 01/02/2021

Khoảng 10 triệu chiếc khẩu trang diệt virus SARS-CoV-2 đến 99% đã được xuất khẩu vào thị trường châu Âu chỉ riêng trong 2 tháng đầu năm nay.

Khoảng 10 triệu chiếc khẩu trang diệt virus SARS-CoV-2 đến 99% đã được xuất khẩu vào thị trường châu Âu chỉ riêng trong 2 tháng đầu năm nay.


Người Việt ghi dấu ấn khi phát minh khẩu trang y tế diệt virus corona đến 99%


Chiếc khẩu trang y tế có khả năng tiêu diệt virus SARS-CoV-2 đến 99% lần đầu tiên được phát minh công nghệ Nano Biotech và đã được CE của châu Âu công nhận và cho phép ghi trên nhãn hộp. Chưa dừng lại ở đó, phát minh này cũng đã đăng ký tại Mỹ. Toàn bộ phát minh này là 100% do người Việt Nam phát minh ra và làm chủ công nghệ từ sản xuất nguyên liệu đến ra thành phẩm, đồng sản xuất ngay tại Việt Nam.

 

Khẩu trang y tế do người Việt phát minh có khả năng tiêu diệt virus corona đến 99% - Ảnh 1.
Chiếc khẩu trang y tế có khả năng tiêu diệt virus corona đến 99% lần đầu tiên được phát minh công nghệ Nano Biotech.

 

Được biết, đây là phát minh của anh Lại Nam Hải, nhà sáng lập, điều hành và phát minh tại Wakamono, một công ty được thành lập 10 năm, chuyên về nghiên cứu công nghệ và sản xuất các nguyên liệu Nano Biotech tại khu Công nghệ cao quận 9, TP.HCM.

 

Khẩu trang y tế do người Việt phát minh có khả năng tiêu diệt virus corona đến 99% - Ảnh 2.
Chiếc khẩu trang Wakamono không chỉ diệt virus 99% từ trải nghiệm mà còn được kiểm chứng tại các phòng kiểm nghiệm độc lập khác nhau trên thế giới

 

Cụ thể, khẩu trang Wakamono được kiểm chứng có khả năng tiêu diệt các loại virus khác (có màng và không có màng) và các loại vi khuẩn (gram âm và gram dương). Điều này biến nó thành sản phẩm vô cùng cần thiết cho bác sĩ, nhân viên y tế, quân đội, cảnh sát, nhân viên hàng không, giáo viên, lực lượng làm nhiệm vụ bảo vệ và xử lý đại dịch, lực lượng có nguy cơ lây nhiễm cao nhất hoặc các bệnh nhân đã nhiễm bệnh để không lây lan thêm qua người khác. 

 

Khẩu trang y tế do người Việt phát minh có khả năng tiêu diệt virus corona đến 99% - Ảnh 3.
Khẩu trang Wakamono được kiểm chứng có khả năng tiêu diệt các loại virus khác.

 

Khẩu trang Wakamono không chỉ diệt virus lên đến 99% như một trải nghiệm thực tế mà còn được kiểm chứng tại các phòng kiểm nghiệm độc lập khác nhau trên thế giớ không chỉ diệt virus lên đến 99% như một trải nghiệm thực tế mà còn được kiểm chứng tại các phòng kiểm nghiệm độc lập khác nhau trên thế giới như Đức, Mỹ, Ấn Độ, Trung Quốc, Singapore, Canada.

 

Khẩu trang Wakamono được ra đời trong hoàn cảnh nào?


Từ đầu năm 2020, Công ty Cổ phần Wakamono đã bắt tay vào nghiên cứu một chất có thể diệt được virus corona xuất phát từ tự nhiên. Kể từ ngày 31/3/2020, một loại hợp chất Bionano, công ty Wakamono đặt tên là Gecide, chính thức ra đời. Dù là hợp chất từ tự nhiên, bằng công nghệ Nano Biotech, Gecide hoàn toàn có khả năng diệt 99% các loại vi khuẩn gam âm và gam dương cũng như các loại virus có màng và virus không có màng.

 

Khẩu trang y tế do người Việt phát minh có khả năng tiêu diệt virus corona đến 99% - Ảnh 5.

 

Anh Lại Thanh Hải, giám đốc công ty, cho rằng, đại dịch Covid-19 là nguyên nhân phát minh ra ý tưởng phủ lớp diệt virus Gecide lên khẩu trang. Họ mất 6 tháng để kiểm nghiệm và thu thập kết quả. Mọi kết quả kiểm nghiệm trên virus corona đều vô cùng khả quan khi có thể tiêu diệt đến 99%. Đặc biệt, virus corona bị tiêu diệt ngay khi vừa tiếp xúc 30 giây.

 

Wakamono đang bán sản phẩm với giá bằng nửa giá thị trường thế giới với chất lượng tương đương. Đầu tiên, công ty sản xuất khẩu trang ưu việt này quan tâm đến việc phục vụ người dân của mình. Hiện tại, công ty cũng đã triển khai bán trên các trang thương mại điện tử quốc tế như: Ozon tại Nga, Jumia tại Châu Phi, trên Etsy, trên Rakuten của Nhật. Wakamono cũng dự định sớm đưa khẩu trang của mình lên Amazon để rao bán trong thời gian sớm nhất có thể.

 

(Nguồn: Azonano)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật