đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Kênh Youtube đạt 20.000 lượt theo dõi, thanh niên ăn mừng bằng cách đổ cả thau trứng lên đầu mẹ

Đăng ngày 15/06/2019

Để ăn mừng kênh Youtube đạt 20.000 lượt theo dõi, một nam thanh niên đã đổ nguyên thau trứng sống lên đầu mẹ và khoe lên mạng như một chiến tích. Hành động lố bịch này đã khiến cộng đồng mạng nổi giận.

Những năm gần đây, việc kiếm tiền bằng các kênh video trên Youtube đã không còn xa lạ. Giữa rất nhiều Youtuber làm nội dung sáng tạo, chỉn chu thì vẫn còn những người bất chấp tất cả để "câu view", "câu sub". Và cũng đã không ít lần cộng đồng mạng phải rủ nhau đồng loạt cảnh báo những kênh Youtube như vậy.

 

Vừa qua, một nam thanh niên đã ăn mừng kênh Youtube của mình đạt 20.000 lượt subcribe (theo dõi) bằng một video gây phẫn nộ. Theo đó, khi mẹ của thanh niên này đang ngồi rửa bát thì bị cậu con trai đổ nguyên một thau trứng sống lên đầu. Không những thế, nam thanh niên còn đăng lên mạng để khoe như một chiến tích.

 

kenh youtube dat 20.000 luot theo doi, thanh nien an mung bang cach do ca thau trung len dau me - 1

 

kenh youtube dat 20.000 luot theo doi, thanh nien an mung bang cach do ca thau trung len dau me - 2

Người mẹ đang rửa bát, rửa rau ở dưới sân

 

kenh youtube dat 20.000 luot theo doi, thanh nien an mung bang cach do ca thau trung len dau me - 3

Cậu "quý tử" đổ nguyên thau trứng sống lên đầu mẹ

 

kenh youtube dat 20.000 luot theo doi, thanh nien an mung bang cach do ca thau trung len dau me - 4

Hình ảnh trong clip khiến dân mạng vô cùng tức giận

 

Lấy mẹ mình ra làm trò đùa, anh chàng đã phải nhận sự phẫn nộ từ cư dân mạng. Nickname Tuấn Hoàng Huy bình luận: "20k subs nó đổ trứng, chắc 200k subs nó tưới xăng lên đầu mẹ nó chắc. Mất dạy!"

 

"Rất là đau đấy. 100 quả trứng mà thả từ trên cao xuống như thế", bạn Thanh Hà Nguyễn Lê thương xót cho người mẹ.

 

"Người ngoài nhìn vào họ còn xót giùm huống gì nó là con mà nó làm vậy với mẹ nó", nhiều người không hiểu được hành động của nam thanh niên.

 

kenh youtube dat 20.000 luot theo doi, thanh nien an mung bang cach do ca thau trung len dau me - 5

Dân mạng bức xúc liên tục chia sẻ hành vi phản cảm của nam thanh niên

 

Sau khi bị cộng đồng mạng lên án dữ dội, thanh niên này đã xóa video này và thay bằng một đoạn video khác để xin lỗi vì hành động thiếu suy nghĩ của mình. Trong clip còn có sự xuất hiện của người mẹ. Vậy nhưng nhiều người vẫn không chấp nhận và đồng loạt vào báo cáo kênh Youtube của anh chàng này.

 

Trong khi đó có những người cho rằng đây chỉ là kịch bản mà cả 2 mẹ con dựng lên để "câu view".

 

"Hai mẹ con thống nhất rồi. Chứ mọi người coi clip mà xem, thái độ của bà mẹ chẳng có gì là gay gắt hay tức giận cả, như diễn ấy. Tóm lại là chiêu trò câu view thôi"; "Mình cứ nghĩ là có kịch bản với mẹ nó hết rồi. Chứ dễ gì dám làm vậy với mẹ mà không nói trước. Tuy nhiên thì cũng không ngấm nổi mấy cái vlog như vậy, người ta là vlogger, vắt óc ngày đêm ra được cái content xịn, đầu tư này kia mới ra sản phẩm cho mình coi, còn tụi này xàm tí cũng kiếm ra được mớ tiền. Bất công quá!",... nhiều bình luận phân tích.

 

"Không thể chấp nhận nổi. Dù có là diễn đi chăng nữa cũng không thể tán thành với hành động này được. Không ngửi nổi!", nhiều người cho rằng dù 2 mẹ con đồng lòng diễn nhưng đây cũng là hành vi vô cùng phản cảm.

 





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật