đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Uống rượu quá chén, chú rể đứng làm lễ mà đầu vắt sang bên

Đăng ngày 12/10/2022

Chưa biết chú rể có kịp tỉnh táo trở lại để rước cô dâu về nhà hay không còn đoạn clip vẫn đang giúp dân tình "giải trí".

Chưa biết chú rể có kịp tỉnh táo trở lại để rước cô dâu về nhà hay không còn đoạn clip vẫn đang giúp dân tình "giải trí".


Đám cưới là ngày vô cùng trọng đại với mỗi người. Trong ngày vui này, cô dâu chú rể sẽ nhận được những lời chúc phúc từ nhiều khách mời tới dự.  

 

Và việc mời nhau những chén rượu trong ngày vui là điều bình thường, nhưng việc bị chuốc sau đến nỗi chẳng thể đi nổi phải nhờ người dìu sang nhà cô dâu thì đúng là sai hoàn toàn rồi.  

 

Mới đây, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc có 1-0-2 của một chú rể đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.  

 

 Chú rể không tỉnh táo trong chính đám cưới của mình (Ảnh: HKN)  

 

Được biết, hôm nay là ngày trọng đại của chú rể mặc vest hồng, tuy nhiên người này đang đứng trong trạng thái không còn tỉnh táo và phải nhờ người đỡ khi đang làm lễ ra mắt họ nhà gái. 

 

Dù nhạc đám cưới được bật lên rất to, mọi người xung quanh cười nói rôm rả nhưng chú rể vẫn chỉ cúi gằm mặt xuống, không thể đứng thẳng người để nói chuyện.  

 

 

Có lẽ vì thông cảm cho chú rể nên người thân của cô dâu vẫn tiến hành các thủ tục cưới hỏi, để chú rể đứng cho "có mặt" là được. Khi đã xong các thủ tục, chú rể đã được mọi người dìu vào trong phòng để nghỉ ngơi, lấy lại sức.  

 

 

 Khi được đặt xuống giường, chú rể không còn biết trăng sao gì nữa  

 

Có lẽ vì quá hào hứng khi cưới được vợ nên chú rể đã cùng quan khách "nâng chén" quá nhiều nên mới xảy ra tình trạng trên. Chưa biết chú rể có kịp tỉnh táo trở lại để rước cô dâu về nhà chồng hay không nhưng đoạn clip vẫn đang khiến dân tình xôn xao.  

 

Chứng kiến cảnh chú rể đi không vững, phải nhờ người dìu sang nhà cô dâu làm lễ thì đa số mọi người đều không đồng tình. Nhiều cô gái cho rằng bản thân sẽ hủy hôn ngay lập tức nếu chồng mình "chén chú chén anh" đến không đứng vững trong đám cưới.  

 

Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng chúng ta cũng nên thông cảm cho chú rể. Có lẽ bình thường anh ít uống cho nên mới không tỉnh táo như thế.  

 

"Kiểu bạn bè ép người ta uống trong cái ngày quan trọng như thế này thì nên giải tán"  

"Vô trách nhiệm với bản thân mình và với người khác"  

"Phải mình thì giải tán, không cưới xin gì hết"  

"Chắc bình thường tửu lượng kém nên bị ép uống cái là sập luôn"  

 

Theo VietNamnet  






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật