đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Nhận món quà thêu tay của bạn gái, anh chàng tưởng vui nào ngờ choáng với chi tiết trông như... 'cô hồn'

Đăng ngày 30/07/2021

Chàng trai nhận món quà này xong chắc chắn ám ảnh vì cách thêu không khéo tay dẫn đến nhân vật như "cô hồn".

Chàng trai nhận món quà này xong chắc chắn ám ảnh vì cách thêu không khéo tay dẫn đến nhân vật như "cô hồn".


Thêu là công việc đòi hỏi kỹ năng, sự khéo léo và con mắt thẩm mỹ. Để thêu được một tác phẩm không hề đơn giản mà cần nhiều thời gian, tỉ mẩn có thể kéo dài cả tháng trời. Cho nên những món quà, đồ thêu thường được nâng niu, bởi nó không chỉ đẹp mà còn mang cả tâm sức của người làm.

 

Mới đây, một anh chàng chia sẻ bức thêu do bạn gái làm. Nghe đến món quà đặc biệt này có lẽ khối chàng trai phải ghen tỵ khi anh chàng này có bạn gái khéo tay, lại biết quan tâm. Tuy nhiên, chàng trai có vẻ không hài lòng cho lắm khi nhìn kỹ các chi tiết do bạn gái thêu. "Được tặng món quà tự tay bạn gái thêu thì ai mà chẳng thích. Nhưng mà nó lạ lắm", chàng trai viết.

 

Trên bức thêu hình tròn có dòng chữ: "Em vẫn chờ ở nơi đó, chờ anh...". Đây có lẽ dòng tâm trạng mà cô gái muốn chuyển tới chàng trai thông qua bức thêu. Tuy nhiên, chi tiết đáng nói là nhân vật nam - nữ được thêu. Ai cũng biết đó là hình ảnh của cặp đôi yêu nhau, nhưng nhìn qua thì cũng chẳng có gì đáng chú ý, còn nhìn kỹ có thể thấy gương mặt méo mó, cách phối chỉ thêu màu sắc không hợp lý tạo nên ấn tượng xấu với người xem.

 

 

Với những bức thêu có yếu tố con người, gương mặt thường toát lên nét vui vẻ, thanh tú. Tuy nhiên, trong trường hợp này, 2 nhân vật chính lại méo mó, đầu tóc, quần áo xộc xệch. Có vẻ nguyên nhân xuất phát từ việc kết hợp chỉ thêu hồng, đen không hợp lý.

 

Nhiều cư dân mạng cho rằng, cô gái có lòng nhưng tay nghề có vẻ chưa cao nên sản phẩm làm ra trông đáng sợ. Thậm chí, có người còn đùa trông như 2 "cô hồn" trên bức ảnh.

 

"Nhìn bức thêu kinh hãi quá, trông như 2 cô hồn, chắc ngụ ý có chết cũng sẽ ở bên nhau? Chàng trai chắc nhận quà xong ấm ảnh lắm", cư dân mạng P.Q bày tỏ.

 

"Không thêu được thì cứ đặt mua, trên mạng thiếu gì đâu. Tự tay thêu tưởng có lòng mà sản phẩm hãi quá, ám ảnh luôn tưởng 2 đứa nghiện ma tuý", cư dân mạng X.A bày tỏ ý kiến.


Một cư dân mạng khác cho rằng: "Nhận xong món quà, chắc chờ mấy kiếp người ta vẫn không dám đến hay quay lại luôn".






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật