đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Người phụ nữ Colombia bị cấm dự họp lớp của con vì mặc crop top

Đăng ngày 09/09/2021

Isabel Castro gặp tình huống khó xử do mặc áo quá ngắn.

Isabel Castro gặp tình huống khó xử do mặc áo quá ngắn.


The Sun đưa tin Isabel Castro đến sự kiện ở trường học của con trai cùng chồng là Cristian Caviedes.

 

Tuy nhiên, cô đã bị nhân viên đuổi ra ngoài vì mặc quần áo không phù hợp. Bà mẹ diện mẫu áo màu trắng, dáng crop top với chi tiết xẻ ngực. Cô kết hợp áo cùng quần jeans rách, giày sneakers.

 

Isabel Castro tham dự buổi họp của trường để nghe thông báo về chính sách liên quan đến dịch bệnh. Trước khi rời nhà, cô đã kiểm tra lại bản thân trong gương và thấy trang phục đẹp.

 

 

 

ba me bi duoi vi mac ao ngan anh 1

 

ba me bi duoi vi mac ao ngan anh 2
Trang phục không phù hợp khiến Isabel Castro bị cấm dự buổi họp do trường học của con trai tổ chức. Ảnh: @isacastrom, The Sun.


"Tôi mặc quần jeans và mẫu áo khá ngắn nhưng không thô tục. Tôi cảm thấy bị phân biệt đối xử. Không ai có quyền chỉ tay, phán xét hay chỉ trích người khác", người phụ nữ khẳng định.

 

Bà mẹ cảm thấy phản ứng của nhân viên nhà trường là "cực đoan". Bên cạnh đó, Isabel Castro nhận thấy việc có con không đồng nghĩa với chuyện cô phải ăn diện kín đáo.

 

Isabel Castro đến từ Colombia. Cô hiện kinh doanh tự do. Trên trang cá nhân, Isabel thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc thời trang đời thường. Cô chuộng trang phục ôm dáng, áo crop top phối cùng quần cạp cao.

 

Trang phục thường ngày của Isabel Castro không quá khác biệt so với khoảnh khắc cô bị đuổi khỏi trường vì mặc áo ngắn. Đây là phong cách mà nữ doanh nhân theo đuổi.

 

(Zing)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật