đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Top 10 game không thể bỏ qua trên Iphone

Đăng ngày 18/11/2015

Thị phần lớn của iPhone cùng việc người dùng chịu chi đã khiến những trò chơi trên iOS trở thành con gà đẻ trứng vàng cho các công ty phát hành game.
Thị phần lớn của iPhone cùng việc người dùng chịu chi đã khiến những trò chơi trên iOS trở thành con gà đẻ trứng vàng cho các công ty phát hành game.
 

 
Broken Age là tựa game phiêu lưu nổi tiếng. Đây là một trong những dự án gây quỹ thành công nhất trên Kickstarter với số tiền thu được lên đến 3 triệu USD so với mục tiêu ban đầu là 400.000 USD. Xuyên suốt câu chuyện, người chơi phải nhận vai cô gái Vella và chàng trai Shay để phiêu lưu khắp những vùng đất và tìm cách vượt qua những thử thách. Lối chơi đơn giản, nhẹ nhàng cùng đồ họa đẹp mắt đã giúp Broken Age luôn là trò chơi được ưa thích trên App Store. Bạn có thể tải game với giá 9,99 USD.
 

 
Fallout Shelter trên thiết bị di động được tung ra với mục đích tạo sức hút cho phiên bản trên máy tính và máy chơi game console. Tuy nhiên, sau 14 ngày phát hành, phiên bản trên iOS đã giúp nhà sản xuất thu về 5 triệu USD. Trong game, người chơi sẽ vào vai quản lý khu hầm trú ẩn, điều hành hoạt động, cung cấp lương thực, thực phẩm và bảo vệ mọi người trước những nguy cơ từ bên ngoài. Fallout Shelter cho phép tải miễn phí, nguồn thu chính đến từ vật phẩm giúp game thủ rút ngắn thời gian phát triển của nhân vật và cơ sở hạ tầng trong game.
 

 
Minecraft: Story Mode là game của công ty chuyên sản xuất các tựa game nổi tiếng Telltale Games. Trong game, người chơi sẽ nhập vai nhân vật Jesse với hành trình đi qua vùng đất Overworld, từ Nether tới End… cùng với những người đồng hành để cứu thế giới Minecraft. Tuy mới ra mắt, Minecraft: Story Mode đã đứng top trong hạng mục Lựa chọn của các Biên tập viên trên iOS. Game có giá 4,99 USD.
 

 
Sau thành công của Candy Crush Saga với số lượng người chơi khổng lồ và lợi nhuận lớn, nhà sản xuất King tiếp tục giới thiệu phiên bản mới Candy Crush Soda. Trong Candy Crush Soda, người chơi cần hoàn thành mỗi cấp độ bằng cách nối ba hoặc hơn các viên kẹo nhiều màu sắc trong một hàng ngang và hàng dọc. Yếu tố mới lạ ở đây là sự kết hợp những ô vuông, cho phép người chơi xóa những viên kẹo bằng cách nối bốn viên kẹo trong một ô vuông.
 

 
Trong game Superbrothers: Swords & Sworcery EP, người chơi sẽ hóa thân thành cô gái đi tìm những lời giải ở vùng đất bí ẩn. Hành trang của cô là thanh gươm báu và chiếc khiên. Nhiệm vụ của cô là đưa quyển sách Megatome lên đỉnh ngọn núi để đem lại bình yên cho mọi người. Trò chơi có giá 4,99 USD.
 

 
LIMBO là tựa game sinh tồn, đặt người chơi vào vùng đất đen tối với nhiều cạm bẫy. Các động tác trong game chỉ bao gồm nắm, kéo và đẩy nhưng vẫn khiến bất kể ai đã chơi sẽ không thể quên được cảm giác nghẹt thở đáng sợ của LIMBO. Game có giá 4,99 USD.
 

 
Implosion là game hành động theo phong cách anime với đồ họa bắt mắt. Trở thành những người sống sót cuối cùng ở trái đất, người chơi sẽ nhập vai, chiến đấu chống lại những con quái vật hung dữ để tồn tại. Implosion có giá 9,99 USD trên App Store.
 

 
Kingdom Rush là một trong những game thủ thành cổ điển xếp hàng top trên App Store. Người chơi sẽ nhận nhiệm vụ tại các bản đồ, xây dựng quân đội và vũ khí để bảo vệ thành trì khỏi các binh đoàn. Bản đồ được sắp xếp theo thứ tự khó dần, sau mỗi nhiệm vụ, người chơi sẽ nhận được số sao nhất định để nâng cấp trang thiết bị và quân đội. Game hiện tại có ba phiên bản trên kho ứng dụng: Kingdom Rush, Kingdom Rush Frontiers và Kingdom Rush Origins.
 

 
Plants vs. Zombies 2, nối tiếp sự thành công của phiên bản trên PC và bản game trên iOS, PopCap tiếp tục tung ra phần hai của câu chuyện Hoa quả nổi giận với nhiều thay đổi độc đáo. Plants vs. Zombies 2 từng là tựa game độc quyền trên iOS. Hiện tại, trò chơi có thể tải về miễn phí trên nhiều nền tảng.
 

 
Paperama là game giải đố mô phỏng trò chơi gấp giấy nghệ thuật Origami của Nhật Bản. Người chơi sẽ được cho giấy màu và yêu cầu gấp theo hình mô phỏng nhưng bị giới hạn số lần gấp tùy vào màn chơi.
 
Trần Tiến (Zing)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật