đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Jnu Global kinh doanh đa lĩnh vực tại VN

Đăng ngày 28/07/2015

Jnu Global là công ty Hàn Quốc có những tăng trưởng vượt bậc, sau 4 năm hoạt động với 5.500 nhân viên và doanh thu trung bình 1 tỷ won/tháng. Đặt chân đến Việt Nam Jnu Group tại Việt Nam hoạt động trong nhiều lĩnh vực ngành nghề
(TGGĐ) -  Vừa qua, tại trung tâm hội nghị Riverside Palace, chính thức diễn ra buổi lễ ra mắt thương hiệu JNU Group trực thuộc JNU Global có trụ sở tại Hàn Quốc.

Jnu Global là công ty Hàn Quốc có những tăng trưởng vượt bậc, sau 4 năm hoạt động với 5.500 nhân viên và doanh thu trung bình 1 tỷ won/tháng. Đặt chân đến Việt Nam Jnu Group tại Việt Nam hoạt động trong nhiều lĩnh vực ngành nghề bao gồm: Kinh doanh các mặt hàng Thực Phẩm chiết xuất từ các thảo mộc đặc trưng của Hàn Quốc: Nhân sâm Wonki Sansam, Nấm Thượng Hoàng (Jnu Global); Hoạt động trong lĩnh vực giải trí bao gồm tìm kiếm, đào tạo, tổ chức chương trình & quản lý nghệ sỹ như ca sỹ, diễn viên, người dẫn chương trình (Jnu Entertainment); Society là đơn vị thực hiện hệ thống game nông trại - nông trang trên nền tảng IOS/Android dành cho điện thoại thông minh với các nhân vật cực kỳ dễ thương. Đặc biệt, người chơi còn được trải nghiệm đổi phần thuởng trong game thành vật phẩm thực tế (bánh kẹo, tặng phẩm lưu niệm...). 
 

Bên cạnh đó, kênh Dasis đây là chuỗi hệ thống cửa hàng cà phê mang tên Dasis với các loại thức uống, bước giải khát thanh mát, có lợi cho sức khỏe, hương vị thơm ngon phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam với các nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu trực tiếp, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho thực khách.

Ngoài ra, còn có học viện Jnu Academy sẽ hỗ trợ chuyên môn cho Jnu Entertainment theo tiêu chuẩn và công nghệ Hàn Quốc. Jnu Entertainment còn là đơn vị casting chính thức tại 6 quốc gia Đông Nam Á để chọn ra gương mặt tham gia chương trình "Catching The Dream" (Chinh Phục Ước Mơ) tại Hàn Quốc và phát sóng trên kênh truyền hình VTV3. 
 

Trong ngày ra mắt, Jnu Group, Jnu Entertainment cũng đã ký kết hợp tác với Hiêp hội âm nhạc thực tiễn Hàn Quốc theo đó học viên hoàn thành khóa học tại học viện Jnu và được chứng thực năng lực, sẽ có cơ hội nhận chứng chỉ hoàn thành khóa đào tạo của hiệp hội âm nhạc thực tiễn Hàn Quốc và tham gia Asian Music Festival do hiệp hội âm nhạc thực tiễn Hàn Quốc và Jnu Entertainment đồng tổ chức. Đây là cơ hội để các tài năng trẻ được đào tạo một cách chuyên nghiệp và hệ thống tham gia biểu diễn, bởi sự kiện này không chỉ được tổ chức thường kỳ tại Hàn Quốc và Việt Nam mà còn dự kiến trên khắp châu Á. 
 
Với mục tiêu cung cấp các sản phẩm,dịch vụ nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, Jnu Group hy vọng mang đến những ấn tượng tốt đẹp với công chúng Việt Nam thông qua sự đầu tư nghiêm túc và áp dụng các tiêu chuẩn công nghệ Hàn Quốc nhưng vẫn phù hợp với văn hóa Việt Nam.
 
Thông tin liên lạc Công ty TNHH JNU: Địa điểm trụ sở chính: 28-30 Đường 9A, khu dân cư Trung Sơn, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

(Phượng Hoàng)
 





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật