đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Mùa Đông quyến rũ hơn với Tammy

Đăng ngày 25/12/2016

Thương hiệu thời trang nổi tiếng Tammy tiếp tục cho ra mắt những thiết kế mới cho mùa Đông năm nay. Những thiết kế cuốn hút và sành điệu này hứa hẹn mang đến cho phái đẹp một mùa đông quyến rũ cực chất.

(TGGĐ) - Thương hiệu thời trang nổi tiếng Tammy tiếp tục cho ra mắt những thiết kế mới cho mùa Đông năm nay. Những thiết kế cuốn hút và sành điệu này hứa hẹn mang đến cho phái đẹp một mùa đông quyến rũ cực chất.

 

Thương hiệu thời trang Tammy đã trở thành cái tên quá quen thuộc và năm lòng của nhiều tín đồ thời trang nói riêng và phái đẹp nói chung. Điểm hẹn này luôn mang đến những trải nghiệm bất ngờ và chất lừ cá tính cho phong cách của phái đẹp trên đường đua thời trang.

 

 

 

Những thiết kế mới nhất cho mùa Đông năm nay của Tammy thỏa lòng mong đợi hứa hẹn sẽ “cháy hàng” trong thời gian tới. Đây chính là không gian của khám phá màu sắc, những thiết kế đơn sắc dường như chiếm lĩnh trong những thiết kế này.

 

 

 

Bên cạnh đó là những thiết kế sử dụng họa tiết cùng sọc kẻ cũng có dịp biến hóa. Đào sâu và khám phá những chất liệu chính là một điểm cộng tiếp theo của những trang phục này. Chất liệu không quá mới mẽ nhưng nhờ sự biến tấu thông minh và tinh tế, những thiết kế này nhanh chóng chinh phục và làm hài lòng những người yêu thời trang.

 

 

 

Đi cùng những form dáng thông dụng, những thiết kế cho mùa Đông cũng dành khoảng không gian cho những form dáng mới lạ, mang đến vẻ quyến rũ cho ngày Đông. Tinh tế và mix trang phục ấn tượng và thời trang chính là điểm cộng tiếp theo dành cho những sản phẩm này.

 

 

Hướng đến hình ảnh thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ cho những ngày Đông, thời trang Tammy như thỏa lòng mong đợi của  những ai yêu thời trang. Cảm nhận, tận hưởng và làm mới mình bằng chất quyến rũ riêng của chính bạn.

 

 

Cùng dành thời gian tận hưởng phong cách của người phụ nữ hiện đại trong không gian văn phòng, công sở, những buổi tiệc tùng cuối năm và cả thong dong dạo phố bằng phong cách cuốn hút của Tammy. Cùng ngắm nhìn những thiết kế cuốn hút dưới đây:


Models: Thu Anh, Linh H Trần
Photo: Trung Đoàn
MUA: Nguyễn Anh Bình
Stylist: Trịnh Thu Hương

 

(Phượng Hoàng)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật