đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Hai giải thương du lịch của Liên Á đã tìm thấy chủ nhân

Đăng ngày 21/02/2017

Sáng ngày 21/2/2017, Liên Á tổ chức lễ trao giải chuyến du lịch đến Maldives và Jeju của chương trình khuyến mãi “Cùng Liên Á – Tận hưởng cuộc sống khác biệt” đến 2 vị khách hàng may mắn nhất.

(TGGĐ) - Sáng ngày 21/2/2017, Liên Á tổ chức lễ trao giải chuyến du lịch đến Maldives và Jeju của chương trình khuyến mãi “Cùng Liên Á – Tận hưởng cuộc sống khác biệt” đến 2 vị khách hàng may mắn nhất.

 

Vợ chồng anh Nguyễn Hoàng Trung và chị Hồ Thị Thắm (P.Tân Chánh Hiệp, Q.12, Tp. HCM) là khách hàng đặc biệt khi trúng giải chuyến du lịch trải nghiệm đẳng cấp 5 sao đến thiên đường tình yêu Maldives. Vận may đến với anh chị ngay đúng dịp gia đình trẻ vừa chào đón con đầu lòng. Anh Trung cho biết: “Chiếc nệm mới chúng tôi mua để vợ sinh con nằm cho thoải mái, không nghĩ rằng mình lại gặp may đến vậy.” 

 

Ông George Economou – Giám đốc Kinh doanh Tiếp thị trao giải thưởng chuyến du lịch Maldives cho anh Nguyễn Hoàng Trung  

 

Một vị khách may mắn khác nhận giải thưởng chuyến du lịch 5 sao đến đảo Jeju (Hàn Quốc) dành cho 2 người là anh Hồ Hoàng Luận (thị trấn Gò Quao, huyện Gò Quao, Kiên Giang). Anh Luận là một khách hàng mới của Liên Á và gặp may mắn ngay trong lần đầu sử dụng sản phẩm. 

 

 

Việc triển khai chuyến du lịch cụ thể sẽ được sắp xếp tùy thuộc vào thời cụ thể của từng khách hàng. Liên Á sẽ tiếp tục hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình này để tận hưởng chuyến đi sảng khoái nhất trong năm. 

 

Giải thưởng lớn đem lại niềm vui bất ngờ cho hai vị khách hàng trẻ của Liên Á nhân dịp đầu năm mới

 

Sau hơn 2 tháng triển khai từ ngày 05/11/2016 đến hết 25/01/2017, hàng ngàn khách hàng khắp cả nước không những có cơ hội sở hữu sản phẩm nệm cao su thiên nhiên Liên Á đạt tiêu chuẩn chất lượng mà còn nhận những quà tặng hấp dẫn kèm theo như: tấm bảo vệ nệm tiêu chuẩn quốc tế cùng kích thước, gối cao su cao cấp. Cũng trong thời gian này, giải thưởng tuần gồm 20 chiếc iPhone 7 đã tìm thấy chủ nhân thông qua hệ thống bốc thăm may mắn của tổng đài 8077.

 

Nổi tiếng là một nhà cung cấp sản phẩm nệm cao su thiên nhiên đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, sản phẩm của hang này ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng. Chia sẻ trực tiếp tại chương trình trao giải, anh Luận cho biết: “Trước khi quyết định mua sản phẩm Liên Á tôi đã khảo sát khá nhiều nhãn hàng khác nhau. Việc đổi sang sử dụng nệm này vì những ưu điểm của sản phẩm gần với nhu cầu sử dụng của tôi như có độ mềm phù hợp và có mùi dễ chịu.”

 

(Phượng Hoàng)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật