đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Cho bếp an toàn, cho mẹ đảm đang

Đăng ngày 02/08/2016

Gas là mặt hàng tiêu dùng có mặt tại mỗi gia đình nhưng lại mang yếu tố kĩ thuật nên người tiêu dùng cần nhận thức được mức độ nguy hiểm của việc sử dụng Gas không rõ nguồn gốc, hiện tượng hoán cải bình gas, chiết nạp trái phép diễn ra phổ biến tại các cơ sở kinh doanh Gas không giấy phép, sang chiết bằng dụng cụ tự chế, mua lại vỏ bình trôi nổi…
(TGGĐ) - Với mong muốn “Gas Dầu Khí”, người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất sẽ giúp các bà nội trợ luôn an tâm mang lại cho gia đình mình những bữa ăn ngon, chất lượng, tiết kiệm và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Vào lúc 15h30 ngày 01/08/2016, tại trung tâm hội nghị Gem Center (số 08 Nguyễn Bỉnh Kiêm, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM), Công ty cổ phần kinh doanh khí Miền Nam (PV Gas South) chính thức công bố sản phẩm bình Gas mới với nhãn hiệu “Gas Dầu Khí”.

Gas là mặt hàng tiêu dùng có mặt tại mỗi gia đình nhưng lại mang yếu tố kĩ thuật nên người tiêu dùng cần nhận thức được mức độ nguy hiểm của việc sử dụng Gas không rõ nguồn gốc, hiện tượng hoán cải bình gas, chiếm dụng vỏ bình doanh nghiệp có uy tín bằng cách cắt quai, mài chữ, sơn lại để làm giả, chiết nạp trái phép diễn ra phổ biến tại các cơ sở kinh doanh Gas không giấy phép, sang chiết bằng dụng cụ tự chế, mua lại vỏ bình trôi nổi…Điều này không chỉ gây thiệt hại nặng nề cho doanh nghiệp chân chính và gây mất an toàn cho người tiêu dùng mà quan trọng hơn, những hành vi trên còn tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ do các thiết bị, phụ kiện kém chất lượng gây ra.


Một sản phẩm có chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng đi kèm với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với “Gas Dầu Khí”, người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất sẽ giúp các bà nội trợ luôn an tâm mang lại cho gia đình mình những bữa ăn ngon, chất lượng, tiết kiệm và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.
  

Ông Vũ Quý Hiệu – Giám đốc Công ty cho biết : “Với quyết tâm mang tới cho người tiêu dùng một sản phẩm Gas an toàn, chất lượng đi kèm với nó là dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, PV Gas South ra mắt nhãn hiệu “Gas Dầu Khí” với những đặc điểm nổi bật như được làm từ thép nhập khẩu chất lượng cao, Valve đầu bình đáp ứng tiêu chuẩn hiện đại, đang nghiên cứu và triển khai áp dụng công nghệ tem HoloGram kèm mã cào để người tiêu dùng có thể xác nhận Gas chính hãng”.


Cùng với việc tung ra sản phẩm mới với những đặc điểm nổi bậc như trên, PV Gas South sẽ xây dựng các chương trình truyền thông và chăm sóc, tư vấn hỗ trợ khách hàng như: Quảng cáo trên truyền hình, báo đài, trên mạng xã hội, diễn đàn, tiếp thị số để người tiêu dùng (NTD) biết đến sản phẩm và thương hiệu của Công ty; Xây dựng tổng đài hỗ trợ khách hàng (Số 18006776 hoạt động 24/24) bên cạnh các đội dịch vụ chăm sóc khách hàng của PV Gas South. Hệ thống tổng đài này góp phần hỗ trợ khách hàng thuận tiện trong việc gọi Gas Dầu Khí. 
 
Ngoài ra, tổ chức các chiến dịch truyền thông nhỏ tại các Tổng đại lý (TĐL), Đại lý (ĐL), cửa hàng đồng ý treo bảng hiệu của Gas Dầu Khí (Giới thiệu sản phẩm, hướng dẫn khách mua hàng, lấy thông tin, tặng voucher…) đồng thời chạy Road show (chạy dọc các tuyến đường lớn, tập trung đông dân cư tại tại nhiều địa điểm nơi tập trung nhiều hộ gia đình và khách hàng). Triển khai lắp đặt bảng hiệu tại các TĐL, ĐL và cửa hàng. Truyền thông qua hệ thống màn hình LED, hệ thống poster, bảng hiệu ngoài trời.
 

Thông tin về PV Gas South:


Công ty cổ phần kinh doanh khí Miền Nam (PV Gas South) là đơn vị thành viên của Tổng Công ty Khí Việt Nam, với 21 chi nhánh trực thuộc, tổng tài sản trên 2.000 tỷ đồng, doanh thu trên 5.000 tỷ đồng, được giao nhiệm vụ là đơn vị đầu mối cung cấp LPG cho khách hàng dân dụng, công nghiệp và khí CNG tại thị trường phía Nam. Hơn 16 năm phát triển, PV Gas South đã trở thành đơn vị dẫn đầu thị trường bán lẻ LPG dân dụng phía Nam, với sản lượng hơn 13.000 tấn/tháng, chiếm 34% thị phần. 
 

Với những nỗ lực không ngừng, đến nay PV Gas South đã hoàn thiện hệ thống cơ sở vật chất kinh doanh LPG từ Quảng Trị đến Cà Mau với 04 kho chứa với sức chứa 7.700 tấn và 16 trạm chiết nạp cùng với hệ thống kênh phân phối rộng khắp đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng và cung cấp sản phẩm đạt chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

Nhân Nguyễn





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật