đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Ảnh chính thức Samsung Galaxy S7 và S7 Edge bị lộ

Đăng ngày 31/01/2016

Trước thềm ra mắt vào 21/2 tới đây, hình ảnh chính thức của dòng điện thoại Galaxy của Samsung có vẻ như đã bị rò rỉ trên mạng.
Trước thềm ra mắt vào 21/2 tới đây, hình ảnh chính thức của dòng điện thoại Galaxy của Samsung có vẻ như đã bị rò rỉ trên mạng.

Samsung được cho sẽ tổ chức sự kiện riêng của mình tại triển lãm MWC 2016 vào ngày 21/2 tới đây. Trong sự kiện này, hãng sẽ chính thức công bố dòng smartphone Galaxy thế hệ mới với tên gọi Galaxy S7 và S7 Edge.
 
Trước thềm ra mắt chính thức này, tác giả @evleaks trên trang Venturebeat, người nổi tiếng với những tin đồn công nghệ chính xác, có vẻ như đã có được những hình ảnh chính thức của sản phẩm. Ảnh được cho là của từ chính Samsung chứ không phải được dựng bởi các fan hâm mộ dòng Galaxy. (SamsungGalaxyS7).
 
Nếu thông tin trên là chính xác, Galaxy S7 và S7 Edge sẽ không có quá nhiều khác biệt so với người tiền nhiệm của chúng: Galaxy S6 và S6 Edge. S6 được đồn sẽ có màn hình 5,2 inch - rộng hơn một chút so với màn 5,1 inch của S6; còn màn hình Galaxy S7 Edge có kích thước 5,5 inch. (SamsungGalaxy S7 Edge).
 
Các thông tin rò rỉ khác về smartphone này bao gồm màn hình cảm ứng lực giống iPhone 6S của Apple, chống được nước, hỗ trợ thẻ microSD, pin lớn hơn và thời lượng tốt hơn. Tùy thuộc vào từng thị trường, máy sẽ dùng chip Snapdragon 820 hoặc Exynos 8890. Các thông số khác gồm RAM 4 GB và camera 12 MP. 
 
 Anh Quý/ICTNews





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật