đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Xác định nghi can sát hại 4 bà cháu ở Quảng Ninh

Đăng ngày 25/09/2016

Theo thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, một nghi can sát hại 4 bà cháu ở Quảng Ninh tên Dũng ngụ cùng địa phương. Cảnh sát đang truy tìm người này.
Tối 25/9, trao đổi với PV, thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến (Cục trưởng Cục cảnh sát hình sự, Bộ Công an) xác nhận một nghi can gây ra vụ thảm sát 4 người ở phường Phương Nam, TP Uông Bí (Quảng Ninh) tên Dũng, ngụ cùng địa phương.
 
Xac dinh nghi can sat hai 4 ba chau o Quang Ninh hinh anh 1
Nghi can Doãn Trung Dũng. Ảnh: Công an cung cấp.

Trong khi đó, báo Công an nhân dân thông tin, Công an Quảng Ninh và các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an đã xác định được 2 người hiềm nghi của vụ thảm án này. Một trong hai người tên Doãn Trung Dũng (45 tuổi, ở tổ 7, khu 1, phường Trưng Vương, TP Uông Bí), có 2 tiền án.
 
Trong chiều 25/9, đại diện Công an Hải Phòng cho biết đã tung cảnh sát hình sự phối hợp Công an tỉnh Quảng Ninh và lực lượng của Bộ Công an truy xét nghi phạm sát hại 4 bà cháu trong căn nhà 2 tầng ở phường Phương Nam, TP Uông Bí (Quảng Ninh).
 
Ghi nhận của PV, khu vực nơi xảy ra trọng án nằm ven quốc lộ 10 - tuyến đường nối TP Uông Bí với huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng) qua sông Bạch Đằng.
 
Xac dinh nghi can sat hai 4 ba chau o Quang Ninh hinh anh 2
Ông Hùng khẳng định vợ bị mất đôi bông tai và nhẫn. Ảnh: Hoàng Như.

Chiều muộn cùng ngày, sau khi đưa tiễn vợ và 3 cháu về nơi an nghỉ cuối cùng, ông Vũ Văn Hùng (chồng nạn nhân Nguyễn Thị Hát) chia sẻ gia đình ông bao lâu nay ăn ở hiền lành, chưa xích mích với ai. Các con ông đều là người đàng hoàng, làm ăn lương thiện, con trai và con dâu làm công chức nhà nước.
 
Người đàn ông lục tuần cho biết gần nửa đêm 24/9, cảnh sát mới kết thúc khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường căn nhà 2 tầng nơi bà Hát và 3 cháu nhỏ bị sát hại.
 
Theo ông Hùng, khi kiểm tra thì người thân phát hiện bà Hát bị mất đôi bông tai và chiếc nhẫn trang sức vốn thường ngày bà vẫn đeo.
 
“Tôi thấy một bên dái tai bị rách, có thể người lạ đã giật bông tai của vợ tôi”, chồng nạn nhân Hát nhận định.
 
Xac dinh nghi can sat hai 4 ba chau o Quang Ninh hinh anh 3
Gian nhà kho liền kề bếp nơi thi thể bà Hát và 2 cháu nhỏ được tìm thấy. Ảnh: Hoàng Như.

Trước ngày xảy ra thảm án, gia đình chị Thanh nuôi 2 con chó becgie trưởng thành và rất hung dữ với người lạ. Tuy nhiên, ông Hùng cho hay một tuần trước, 2 con chó bị bán và chị Thanh chỉ giữ lại vài chú chó con.
 
Những người dân địa phương kể chiều 23/9, có 2 thanh niên lạ bịt khẩu trang, đi xe máy lượn lờ trong thôn để hỏi thăm nhà chị Thanh. Họ chỉ xuất hiện chớp nhoáng.
 
Một số nhân viên cây xăng Phương Nam (nơi chị Thanh làm việc) cho biết rạng sáng 24/9, camera an ninh tại đây ghi được cảnh hai người đàn ông bịt khẩu trang, đội mũ kín đầu tạt vào lúc cây xăng chỉ có chị Thanh và một đồng nghiệp đang trực.
 
Trong khi người cầm lái ngồi trên xe máy, người còn lại thừa lúc chị Thanh bơm xăng cho khách, đã tiếp cận gần ổ khóa chiếc xe tay ga của chị này dựng trước cửa phòng quản lý cách nơi chủ xe đứng hơn 10 m. Nhân chứng cho biết sau lúc loay hoay, anh ta lên xe máy bỏ đi.
 
Những người dân sống gần căn nhà 2 tầng nơi xảy ra án khẳng định đêm 4 bà cháu bị sát hại, họ không thấy điều gì bất thường quanh hiện trường.

(Zing)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật