đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Thêm một nữ sinh lớp 6 bị đánh hội đồng gây chấn động

Đăng ngày 25/03/2015

Em Nguyễn Trịnh Thu T., lớp trưởng lớp 6A6 (Trường THCS Hùng Vương) bị một nhóm học sinh lớp 8 vây đánh hội đồng ngay tại lớp rồi phải nhập viện.
Em Nguyễn Trịnh Thu T., lớp trưởng lớp 6A6 (Trường THCS Hùng Vương) bị một nhóm học sinh lớp 8 vây đánh hội đồng ngay tại lớp rồi phải nhập viện.
 
Sáng 24/3, trao đổi với PV Tiền phong, Phó chủ tịch UBND tỉnh An Giang - ông Nguyễn Thanh Bình cho biết: "Tôi vừa đi công tác về và có nghe anh em báo lại vụ một nữ sinh lớp 6 bị đánh hội đồng tại Trường THCS Hùng Vương (TP Long Xuyên). Trong ngày mai UBND tỉnh sẽ có buổi làm việc với phòng giáo dục và Ban giám hiệu nhà trường, đề nghị báo cáo toàn bộ sự việc nhằm có biện pháp chấn chỉnh kịp thời".
 
Trước đó, vào chiều ngày 18/3, em T. bị một nhóm học sinh lớp 8 vây đánh hội đồng ngay trong trường học.
 
Bà Trịnh Thị Bé H., mẹ của T., cho biết chiều 18/3, thấy con gái mình đi học về mặt xanh tái, bơ phờ, ngồi buồn không chịu ăn uống. Thấy người T. có vết xây xát. Sau đó, T. kêu nhức đầu nhiều, chóng mặt, buồn nôn. Tôi hỏi mãi cháu mới khai bị đánh ngay tại lớp và trước cổng trường. Kết quả khám, cho chụp X-quang ghi: Tuyết bị đa chấn thương phần mềm ở đầu, cổ, ngực, cẳng tay do bị đánh.
 
 

Trường THCS Hùng Vương - nơi xảy ra nhiều vụ học sinh đánh nhau. Ảnh Tiền phong.
 
Kể lại sự việc, T. cho biết trong buổi học chiều 18/3, lúc ra chơi em đang ngồi trong lớp thì bị chị Nguyễn Thị Băng B., học lớp 8A2 vào tận phòng đánh. T. vùng vẫy tự vệ để thoát thân, liền bị nhóm học sinh nữ đi cùng nắm tóc đập đầu em xuống nền gạch. Lúc đó có rất đông học sinh khối 8 kéo xuống cổ vũ, đồng thời hăm dọa không cho các bạn trong lớp can ngăn.
 
Đánh xong họ còn hăm dọa nếu ai mách với thầy cô sẽ bị đánh như vậy. Tan buổi học hôm đó khi vừa ra khỏi cổng trường, B. và một số học sinh nữ khác lại chặn đường nắm đầu, đập vỡ kính cận của em rồi đánh tiếp. T. ngã vật xuống đất chịu trận. T. nói mình từng bị nhóm bạn của B. đánh nhiều lần, nhà trường cũng đã từng mời lên giảng hòa, nhưng sự việc vẫn tiếp tục xảy ra.
 
Trước đó, tin tức VOV cũng đã đưa tin về một vụ việc tương tự xảy ra tại Trường THCS Phú Long, xã Phú Long, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp.
 
Cụ thể, vào ngày 20/3, hai em nữ lớp 9A1 đang ngồi trong lớp học thì bị một nữ lớp 9A2 cùng một nhóm học sinh ở trường khác được dẫn vào nhào tới đánh liên tục.
 
Hậu quả là 1 em tên N.T.N.M phải cấp cứu ở Bệnh viện đa khoa Sa Đéc. Lý do đánh được em học sinh nữ cầm đầu khai nhận là do cảm thấy khó chịu khi một trong 2 bạn nữ này liếc nhìn mình.
 
Trước đó 3 ngày, 2 em học sinh nữ này cũng đã bị nhóm học sinh có hành vi bạo lực đánh “cảnh cáo” và đe dọa không được báo với thầy cô giáo, nếu báo thầy cô và cha mẹ sẽ bị đánh nhiều hơn.

 
 Theo Tiền Phong





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật