đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Nữ sinh ngất ngây với thầy giáo toán siêu đẹp trai, nam tính

Đăng ngày 27/03/2015

Thầy giáo người Ý Pietro Boselli đã khiến sinh viên Đại học London “đứng ngồi không yên” vì vẻ đẹp trai và thân hình chuẩn như siêu mẫu của mình.
Thầy giáo người Ý Pietro Boselli đã khiến sinh viên Đại học London “đứng ngồi không yên” vì vẻ đẹp trai và thân hình chuẩn như siêu mẫu của mình.
 
Với chiều cao 1m85 và vóc dáng hoàn hảo cùng gương mặt cực kì cuốn hút, điển trai, thầy giáo dạy Toán Pietro Boselli của trường Đại học London (UCL) được các học sinh, đặc biệt là các bạn nữ yêu mến. Mới đây, các sinh viên lớp Kỹ thuật của trường ĐH này đã khiến cộng đồng Facebook không khỏi ghen tị khi khoe hình thầy giáo cực kỳ đẹp trai với thân hình hoàn hảo, quyến rũ lên mạng xã hội.
 

Sở hữu gương mặt nam tính cùng thân hình "chuẩn", thầy Pietro đã khiến các nữ sinh phải đứng ngồi không yên
 
Thầy Pietro vốn là người mẫu được yêu thích của Abercrobie & Fitch và tạp chí Style tại Ý. Từ khi 6 tuổi, Pietro Boselli được nhà tạo mẫu thời trang tiếng tăm Giorgio Armani phát hiện. Sau đó, anh chuyển đến London và ký hợp đồng với công ty Models 1. Đầu năm 2014, sau khi hoàn thành chương trình tiến sĩ Kỹ thuật thì Pietro trở thành giảng viên Toán của ĐH London. Và người mẫu được xem như nghề tay trái của anh dù đã thành giảng viên đại học.
 


Đây là bức ảnh đứng lớp của thầy Pietro được chia sẻ trên mạng


Thầy giáo dạy Toán này vốn là siêu mẫu rất được yêu thích.
 
Cư dân mạng đã không khỏi trầm trồ và dành vô số lời khen tặng cho vẻ nam tính “chết người” của thầy. Nhiều bạn nữ còn ao ước rất hài hước “giá như đây là thầy dạy Toán của mình thì chắc chắn mình không bao giờ học kém Toán như thế” hay khen “đúng là thầy nhà người ta”.
 
Cùng xem thêm một vài hình ảnh của thầy giáo quyến rũ chết người này:
 
 
 
 
 


 
 Theo Thùy Dung / Trí Thức Trẻ





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật