đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Khi nào nên yêu lại 'tình cũ'?

Đăng ngày 02/07/2015

Sau khi chia tay nhau hai người vẫn có thể quay lại với nhau nếu vẫn còn tình cảm, nếu hai người còn độc thân, nếu đi một vòng trái đất nhưng bạn chẳng thể tìm được ai yêu bạn hơn người ấy.
Sau khi chia tay nhau hai người vẫn có thể quay lại với nhau nếu vẫn còn tình cảm, nếu hai người còn độc thân, nếu đi một vòng trái đất nhưng bạn chẳng thể tìm được ai yêu bạn hơn người ấy.

Khi nào nên yêu lại 'tình cũ' ?

Đảm bảo hai người vẫn đang là bạn tốt
 
Hầu hết những đôi khi chia tay đều nói với nhau một câu “sau khi chia tay chúng ta vẫn là bạn”, thế nhưng không phải cặp đôi nào cũng làm được điều đó. Thậm chí cảm giác oán trách, hận thù, ghét bỏ nhau là điều dễ dàng xảy ra sau khi chia tay. Vì thế những cặp tình nhân nào sau khi chia tay vẫn có thể làm bạn, vẫn có thể giữ liên lạc, tâm sự và chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống với nhau vẫn có thể nghĩ đến việc quay lại.
 
Hai người sau khi chia tay vẫn vui cười, vẫn quan tâm đến nhau nghĩa là họ còn tình cảm, còn tôn trọng nhau. Những cặp đôi như vậy sẽ có cơ hội quay lại với nhau nhiều nhất.
 

Không còn sự lựa chọn nào tốt hơn
 
Bạn vẫn có thể nghĩ đến việc quay lại với tình cũ nếu sau một thời gian dài chia tay bạn cảm thấy không có một đối tượng nào khác thích hợp với bạn hơn anh ấy/cô ấy, trong khi đối phương vẫn đang chờ đợi bạn.
 
Trong tình yêu không bao giờ có chuyện đúng sai, hay có những bước đi đúng đắn nhất. Có thể trước đó bạn cảm thấy anh ấy/cô ấy không phải là mẫu người mình mong muốn, nhưng chỉ sau khi chia tay bạn mới biết ra rằng không một ai thích hợp với bạn hơn thì hãy quay lại. Đừng để sĩ diện, lòng tự trọng của mình làm mất đi cơ hội giữ lấy niềm hạnh phúc.
 

Không có một chàng trai nào chấp nhận thói quen xấu của bạn như “tình cũ”
 
Chuyện chia tay của các cặp đôi yêu nhau có muôn vạn màu sắc. Có những đôi sau khi chia tay trở thành hai người xa lạ, có những đôi thành thù, lại có những đôi trả thành bạn tốt… Vì thế không phải cứ chia tay là hết yêu, cứ chia tay là biến yêu thành thù.
 
Đó là chưa nói đến việc chia tay cũng có rất nhiều nguyên nhân, lý do gia đình, do tình cảm nhạt phai, do mâu thuẫn, hiểu lầm, hay do cả hai muốn tìm một chân trời mới… Sau khi chia tay nếu “tình cũ” còn chờ đợi bạn quay về, và quãng thời gian chia tay bạn yêu người khác nhưng không một người đàn ông nào chấp nhận những thói quen xấu của bạn thì hãy quay về với “tình cũ”. Vì ít nhất anh ấy yêu bạn hơn những người đàn ông khác, chỉ có anh ấy mới có thể thoải mái, vui vẻ chấp nhận những thói quen xấu, quái gở của bạn.
 
 

Nếu cả hai vẫn còn nhớ đến nhau, sau bao nhiêu năm chưa hề có tình mới

 
Có thể trong quá khứ vì một lý do nào đó, vì một hiểu lầm nào đó hai người yêu nhau lại quyết định chia tay. Khi đó cả hai người vẫn còn tình cảm với nhau, vẫn còn nhớ nhung, đau khổ, dằn vặt và còn rơi nước mắt mỗi khi nhớ về nhau.
 
Sau nhiều năm, có thể là 1 năm, 2 năm, hay 3 năm gặp lại nhau bạn và người ấy vẫn thấy đau trong tim, vẫn thấy hình bóng xưa hiện ra trong đôi mắt mình, và hơn thế trong lúc này cả hai vẫn độc thân, chưa từng yêu thêm người khác có nghĩa là tình cảm hai người dành cho nhau quá sâu đậm, khó lòng có thể quên đi nhau. Đã như vậy, sao không quay lại với nhau, tự dằn vặt bản thân làm gì. Mọi hận thù, mọi hiểu lầm đều có thể hóa giải. Những người yêu nhau rồi sẽ quay về với nhau cho dù có đi hết một vòng trái đất.
 
Song Ngư
Theo giadinhvn.vn





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật