đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Chuyện tình của thầy trò 9x trong phòng tập Gym

Đăng ngày 31/07/2015


Ngoài sở thích tập gym và nấu ăn, cặp đôi Đức Tuấn - Giáng Ly còn thường xuyên đi du lịch để hiểu nhau hơn.

Mới đây, clip vừa hôn vừa tập gym của cặp thầy trò 9X gây chú ý trong cộng đồng mạng. Chủ nhân của clip này là Nguyễn Đức Tuấn (sinh năm 1991, huấn luyện viên thể hình) và Vũ Giáng Ly (sinh năm 1993, vừa tốt nghiệp Học viện báo chí - Tuyên truyền). Cả hai hiện sinh sống, làm việc tại Hà Nội.
 
Ly cho biết, clip bao gồm những khoảnh khắc hạnh phúc nhân dịp kỷ niệm 5 tháng yêu nhau của cô và bạn trai.
 
Quen nhau từ lần "khẩu chiến"
 
Câu chuyện tình yêu của Đức Tuấn và Giáng Ly bắt đầu vào những năm cuối đời sinh viên.  Khi ấy, Ly được nhận thực tập ở một trường học. Tại đây, 9X bắt gặp một chàng trai cao to, có khuôn mặt điển trai đi ngang qua phòng tập của trường. Ly ấn tượng với người đó ngay từ lần đầu tiên, song cô chỉ dám giữ trong lòng.
 
Thời gian sau, Giáng Ly đăng ký luyện tập tại lớp gym gần nhà. Khi đến phòng tập, cô gái sinh năm 1993 bất ngờ khi người trực tiếp chỉ dẫn chính là anh chàng điển trai từng khiến cô ngẩn ngơ thuở nào.
 
Những ngày đầu, Ly đều đeo tai nghe, chăm chỉ tập luyện và chẳng để ý đến ai. Có lần, 9X đang hì hục gập bụng, đột nhiên thầy giáo trẻ tiến đến nói với cô: "Em tập thế này bao giờ mới tiêu được mỡ thừa". Theo phản xạ tự nhiên, Ly gân cổ cãi lại. Đây cũng là lần đầu tiên cặp đôi tiếp xúc với nhau.
 
Từ trận khẩu chiến này, Đức Tuấn ngày càng chú ý và bị thu hút bởi cô nàng cá tính, có chút bướng bỉnh. Bên cạnh đó, những bài tập, cuộc trò chuyện tại phòng gym khiến họ thêm thân thiết hơn.
 
Giáng Ly cho biết: "Ban đầu, mình cứ nghĩ Tuấn bị gay, bởi anh có nước da rất trắng và khá đẹp trai. Tuy nhiên, nhận định của mình hoàn toàn sai. Anh là người chững chạc, biết quan tâm, chăm sóc mọi người xung quanh”.
 
Khi mới quen nhau, Giáng Ly tưởng thầy giáo trẻ tuổi của mình là gay.
 
Trong tình yêu, Đức Tuấn là chàng trai lãng mạn, ngọt ngào. Anh luôn biết cách tạo ra những điều bất ngờ, khiến người yêu hạnh phúc.
 
“Mình nhận được lời tỏ tình của anh vào ngày 14/2 vừa rồi. Khi ấy, mình về quê ở Quảng Ninh. Dù trời đã tối muộn, anh vẫn đến và đứng chờ trước cổng để tặng quà. Hành động này khiến mình không thể không đồng ý” - cô gái sinh năm 1993 kể lại.
 
Tình yêu thầy trò lãng mạn, nhiều cảm xúc
 
Ngoài công việc huấn luyện viên thể hình, Đức Tuấn còn đang đi học và là người mẫu thời trang. Cặp đôi cho biết, thời gian đầu, họ rất ngại khi thể hiện tình cảm tại phòng tập.
 
Khi đứng lớp, Tuấn vẫn rất nghiêm khắc trong công việc. Thậm chí, Tuấn và Ly còn tỏ vẻ không quen nhau để tránh rắc rối. Tuy nhiên, từng cử chỉ, ánh mắt của họ đều khiến bạn bè nghi ngờ.
 
Đức Tuấn nhớ lại: “Một lần, Ly đến phòng tập, đưa cho mình món quà đặc biệt. Mình hồi hộp mở xem, hóa ra đó là chiếc áo đôi giống với áo Ly đang mặc. Quá bất ngờ với hành động đáng yêu của bạn gái, mình mặc áo, tự tin bước ra ngoài và thực hiện một vài động tác đu xà. Nhưng vì hồi hộp, mình mất đà ngã uỳnh xuống sàn. Cả phòng tập quay lại nhìn hai đứa cười phá lên, khiến mình xấu hổ, không biết chui vào đâu”.
 
Là huấn luyện viên thể hình, hàng ngày Tuấn phải tiếp xúc với khá nhiều học viên xinh đẹp, quyến rũ. Nhưng Giáng Ly cho hay, cô hiểu và không bao giờ gây khó dễ cho bạn trai về chuyện này. Kể từ ngày chính thức yêu nhau, cặp đôi rất ít khi giận hờn, cãi vã. Bởi Đức Tuấn luôn biết cách nhường nhịn và làm hài lòng bạn gái.
 
Một trong những bí quyết giúp tình yêu của Ly và Tuấn bền chặt là thường đi du lịch để hiểu nhau hơn.
 
Giáng Ly chia sẻ, trước mặt người yêu, cô thường tỏ ra nhõng nhẽo, trẻ con. Tuy nhiên đó chỉ là những hành động cô cố ý để trêu chọc bạn trai. Khi không có Tuấn bên cạnh, Ly hoàn toàn tự lập và biết tự chăm sóc bản thân.
 
Một trong những bí quyết khiến tình yêu của cặp đôi này thêm phần bền chặt là tạo cho nhau sự thoải mái và cảm xúc mới lạ. Đức Tuấn cho biết, vào ngày sinh nhật của bạn gái, anh đã trăn trở, suy nghĩ mãi về món quà đặc biệt.
 
Trước sinh nhật Ly 2 ngày, anh quyết định trang trí phòng bằng bóng bay. "Khi ấy, Ly về quê tại Quảng Ninh. Vì lo sợ bóng bị xì hơi, rơi rớt nên trước đó một ngày, mình phải nhờ cô bạn hàng xóm của Ly sang kiểm tra và chỉnh sửa kịp thời” - anh nói.
 
Giáng Ly chia sẻ: “Lúc nhìn thấy món quà, mình hạnh phúc không nói thành lời. Đây sẽ là kỷ niệm đáng nhớ nhất trong tình yêu của hai chúng mình”.
 
Thuộc tuýp người lãng mạn, cô gái sinh năm 1993 thường xuyên chia sẻ hình ảnh, clip của mình và bạn trai trên mạng. Clip chuyện tình ngọt ngào tại phòng gym cũng do Ly tự làm nhân kỷ niệm 5 tháng yêu nhau. Đức Tuấn - Giáng Ly khá bất ngờ khi sau đó nhận được nhiều lời khen từ bạn bè và cộng đồng mạng.
 
Cặp thầy trò 9X tiết lộ, ngoài sở thích nấu ăn và tập gym cùng nhau, họ còn thường xuyên đi du lịch dài ngày để hiểu nhau hơn. Mới đây, Tuấn và Ly vừa có khoảng thời gian nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt.
Song Chi
Ảnh: NVCC





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật