đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

6 dấu hiệu "đau khổ" cho thấy người ấy của bạn đang hẹn hò

Đăng ngày 14/02/2016

Thật khó khăn và đau khổ khi cạ cứng của bạn đã bắt đầu hẹn hò và yêu đương trong khi bạn thì vẫn FA. Dưới đây là một vài dấu hiệu "đau khổ" đó.
Thật khó khăn và đau khổ khi cạ cứng của bạn đã bắt đầu hẹn hò và yêu đương trong khi bạn thì vẫn FA. Dưới đây là một vài dấu hiệu "đau khổ" đó.

1. Bạn ấy không trả lời điện thoại của bạn
 
Ngoài thời gian đi học, đi chơi, đi mua sắm cùng nhau, bạn và cạ cứng của mình thường ngồi tám hàng giờ với nhau bên chiếc điện thoại. Tuy nhiên bây giờ, bạn ấy thậm chí không trả lời điện thoại của bạn. Nếu điều này xảy ra với bạn, có thể có hai lý do chính đáng; hoặc là bạn ấy đang gặp vấn đề gì đó hoặc là bạn ấy đã tìm thấy một ai đó mà bạn ấy muốn giấu kín về người đó với bạn.
 
2. Kế hoạch của bạn ấy không có bạn nữa
 
Điều này rất tự nhiên nhưng một khi bạn ấy bắt đầu hẹn hò với một ai đó, anh/ cô ấy sẽ không có đủ thời gian cho bạn như trước đây. Anh/cô ấy có thể có kế hoạch riêng với tình yêu mới của mình, và bạn có thể cảm thấy mình bị bỏ rơi hoặc "ra rìa". Nếu bạn thấy rằng các kế hoạch bạn ấy ngày càng trở nên riêng tư hơn, ít chia sẻ với bạn hơn, bạn có thể coi đó là một dấu hiệu hạnh phúc vì bạn ấy đã tìm được tình yêu của mình.  
 
 
 
3. Hai bạn cãi vã về những vấn đề ngớ ngẩn
 
Nếu người bạn tốt nhất của bạn đang hẹn hò với ai đó mà vẫn giấu bạn, bạn ấy sẽ hay thay đổi kế hoạch hay ý kiến của mình.  Điều này có thể xảy ra vì có thể  bạn ấy phải liên tục giấu giếm người yêu của mình trước bạn. Một dấu hiệu cho thấy bạn ấy đang hẹn hò là hai bạn hãy cãi vã về những vấn đề ngớ ngẩn, không chính đáng.
 
4. Anh/cô ấy không hỏi ý kiến bạn nữa
 
Bạn ấy thường nhờ bạn góp ý thời trang, trang điểm và các mối quan hệ? Một dấu hiệu cho thấy anh/cô ấy đã tìm thấy tình yêu của mình là cô ấy không hỏi ý kiến của bạn nữa mà thay vào đó sẽ hỏi người yêu của mình. Thực tế là bây giờ cô/anh ấy có một người thân yêu để tìm đến, và những  ý kiến ​​và quan điểm của bạn có thể không còn tác động đáng kể như trước nữa.
 

5. Bạn ấy đột nhiên trở nên trưởng thành
 
Đừng ngạc nhiên nếu bạn thân không rủ bạn đi chơi rồi ngủ lại qua đêm ở phòng trọ của cô ấy nữa. Nếu cô/anh ấy đang hẹn hò, bạn ấy sẽ đột nhiên trở nên trưởng thành, nam/nữ tính hơn chứ không trẻ con và "teen" nữa.
 
6. Người bạn thân nhất biến mất khỏi mạng xã hội
 
Cạ cứng của bạn thường hay kêu gào hoặc chém gió trên mạng xã  hội. Tuy nhiên, gần đây cô/anh ấy đã trở nên im lặng. Có thể bạn ấy đang dành nhiều thời gian hơn cho tình yêu mới của mình và chưa muốn công khai với bạn và với mọi người. Nếu bạn và người bạn thân nhất không còn like bài viết của nhau, tag ảnh hay chat với nhau hàng ngày, đó có thể là một dấu hiệu cho thấy cô/anh ấy đang hẹn hò và quá bận rộn và không thể online như trước.
 
Theo Quỳnh Trang / Trí Thức Trẻ





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật