đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

23 sự thật phũ phàng ai cũng phải chấp nhận khi yêu

Đăng ngày 01/08/2015

Không phải lúc nào bạn cũng giữ được tình cảm cháy bỏng với người yêu. Và bạn thường sẽ giả vờ như lúc nào cũng nồng nàn yêu họ.
1. Không phải lúc nào bạn cũng giữ được tình cảm cháy bỏng với người yêu. Và bạn thường sẽ giả vờ như lúc nào cũng nồng nàn yêu họ. 
 
2. Không phải lúc nào bạn cũng thấy người yêu mình hấp dẫn.
 
3. Thực tế, sẽ có lúc bạn cảm thấy chán ghét thậm chí không thể chịu được người yêu mình.
 
4. Công bằng mà nói, “không ghét” cũng tương đương với không yêu, lúc nào cũng phải nhắc nhở bản thân mình như vậy. Đấy là một cách để giúp bản thân cảm thấy dễ chịu hơn khi mọi chuyện xảy ra không được như ý muốn .
 
5. Những thói quen của người yêu bạn từng rất thích rồi sẽ có lúc làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu.
 
6. Một khi người yêu đã làm cho bạn bực mình rồi thì bạn sẽ không thèm để ý gì đến những mặt tốt của họ nữa.
 
7. Sự thật là, sẽ không có chuyện yêu thương và cưng chiều mãi mãi. Dù là bạn hay người yêu của bạn, bất kể hai người có say mê nhau thế nào đi chăng nữa.
 
8. Sau khi cãi nhau, cả hai sẽ nhắn những tin nhắn có nội dung rất cay nghiệt cho nhau, điều này giúp hai bên tự cảm thấy thoải mái hơn. Và chả ai cảm thấy có lỗi khi làm chuyện đó cả.
 
9. Con người chúng ta là những sinh vật ưa thích những điều mới lạ, và bản tính này chỉ có cơ hội thể hiện ra rõ ràng nhất khi chúng ta có người yêu.
 
 
10. Khi mọi chuyện diễn ra không như ý, chúng ta thường nghĩ vẩn vơ rằng “sẽ để một ai đó có thể yêu em/anh tốt hơn”. Những trục trặc trong một mối quan hệ kèm theo lối suy nghĩ như vậy sẽ tạo cơ hội cho những “người thứ ba” xuất hiện.
 
11. Sẽ có lúc bạn tỏ ra ngờ vực mối quan hệ của mình. Sẽ có lúc bạn thắc mắc rằng liệu bạn trai/bạn gái/ vợ/ chồng của bạn có thực sự hiểu bạn, trân trọng bạn hay xứng với bạn. 
 
12. Yêu một người không có nghĩa là chấp nhận tất cả mọi thứ ở người đó (dù khi yêu chúng ta vẫn hay nói vậy) . Bạn sẽ không bao giờ có thể yêu hết tất cả khía cạnh của một còn người đâu. 
 
13. Người yêu có thể sẽ không làm bạn hạnh phúc trọn vẹn 100%. Và đó là lí do cho việc ai cũng có bạn bè, bạn bè sẽ là người lấp đầy những khoảng trống còn lại.
 
14. Người yêu sẽ có thể nói dối bạn về nhiều vấn đề khác nhau – chẳng hạn như đang ở đâu, đang làm gì, đã tiêu xài bao nhiêu. Thi thoảng con người ta dùng lời nói dối như hàng rào phòng thủ cuối cùng.
 
15. Người yêu cũng có những suy nghĩ “đen tối” đối với những người khác ngoài bạn. Đơn giản vì họ cũng là người.
 
16. Những lời thề ước, lời hứa… có thể bị lung lay. Nhưng sẽ không bao giờ bị phá vỡ.
 
17. Những lời chúc phúc hay kinh nghiệm truyền đạt ở đám cưới rất đáng trân trọng, nhưng không có nghĩa là có thể hoàn toàn áp dụng chúng cho mối quan hệ của bạn.
 
18. Lễ cưới là một dịp đáng ăn mừng, nhưng đấy cũng là những bước khởi động cho một giai đoạn vô cùng tréo ngoe – cả người đàn ông và người phụ nữ vừa mới gắn kết với nhau sẽ phải giải quyết nhiều vấn đề khác nhau, để tránh những xung đột thường thấy ở các cặp vợ chồng.
 
 
19. Bạn khẳng định có thể tránh khỏi “cạm bẫy” tình yêu mà những người khác đã rơi vào ? Bạn chỉ hoang tưởng thôi!
 
20. Tình yêu là nguồn gốc của những điều tươi đẹp và cả những nối thống khổ tận cùng.
 
21. Có những lúc, bạn sẽ thấy phải rất cố gắng mới duy trì được tình cảm cho người mình yêu. Điều này hoàn toàn bình thường.
 
22. Tình yêu là động lực để duy trì một mối quan hệ, nhưng đôi khi chỉ tình yêu là không đủ. Để ở bên nhau cả hai phải gánh vác nhiều vấn đề khó khăn hơn nhiều.
 
23. Sẽ có lúc bạn phải chọn nỗ lực cố gắng hết lần này đến lần khác với một người trong một thời gian dài để cảm thấy yêu họ. Dù bạn không thực sự có tình cảm với họ.
 
Minh Nhiên
Theo Thought Catalog





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật