đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Nghẹn ngào chuyện tình "sinh ly tử biệt" của cặp đồng tính nam

Đăng ngày 30/07/2015

Lắng nghe những lời chia sẻ trong lá thư cuối cùng của người yêu, Hữu Nghị đã không thể kìm nén và bật khóc ngay trên sóng phát thanh.
Lắng nghe những lời chia sẻ trong lá thư cuối cùng của người yêu, Hữu Nghị đã không thể kìm nén và bật khóc ngay trên sóng phát thanh.


Câu chuyện tình đồng tính "sinh ly tử biệt" giữa chàng trai Hữu Nghị và Minh Cường được phát sóng trong chương trình 365 Ngày hạnh phúc vào ngày 17/7 vừa qua khiến người nghe nghẹn ngào, xúc động.
 
Thông qua chương trình, Minh Cường đã gửi lá thư cuối cùng tới Hữu Nghị trước khi anh đi xa mãi mãi. Căn bệnh ung thư quái ác đã khiến Cường không thể ở bên cạnh chăm lo cho Hữu Nghị - người mà anh luôn yêu thương, trân trọng.
 
"Anh biết sức khỏe anh không còn được bao lâu, nên anh đã viết bức thư này. Em biết không, lúc anh đau nhất, điều anh nghĩ tới là em - một thằng nhóc dễ thương.
 
Đôi lúc anh muốn cho em biết về bệnh của anh nhưng anh sợ em sẽ khóc và buồn. Em ơi! anh xin lỗi em nhiều lắm. Anh xin lỗi vì những việc anh hứa mà không làm được cho em.
 
Có thể, kiếp sau anh sẽ bù đắp cho em...", những dòng thư đầy chua xót của Minh Cường.
 
Sau khi nghe những dòng thư cuối của Minh Cường, Hữu Nghị đã không thể kìm nén cảm xúc mà bật khóc. Anh khóc và hối hận bởi cảm thấy bản thân đã quá vô tâm khi không thể ở bên cạnh chăm sóc Cường trong lúc ốm đau bệnh tật.
 
Cho tới bây giờ, khi Minh Cường đã ra đi, Hữu Nghị vẫn không thể tin đó là sự thật. Anh thậm chí còn không dám quay trở lại thành phố Hồ Chí Minh bởi anh sợ, sợ sẽ phải đối mặt với sự thật phũ phàng rằng Minh Cường không thể ra đón anh được nữa.
 
Được biết, cặp đôi Minh Cường và Hữu Nghị đã quen biết và yêu thương nhau được 1 năm. Vì công việc, Hữu Nghị đã phải rời TP. Hồ Chí Minh tới Tây Ninh công tác.
 
Khoảng cách về địa lý đã khiến mối quan hệ của cặp đôi gặp nhiều trục trặc, nhưng họ vẫn luôn dành tình cảm đặc biệt cho đối phương.
 
Nguồn clip: Chương trình 365 Ngày hạnh phúc





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật