đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Hoảng sợ vì bị cưỡng ép quan hệ đồng tính

Đăng ngày 28/03/2015

Dù có nằm mơ, tôi cũng không thể hình dung là lại bị anh trai của bạn gái cưỡng ép quan hệ đồng tín
Dù có nằm mơ, tôi cũng không thể hình dung là lại bị anh trai của bạn gái cưỡng ép quan hệ đồng tính.
 
Tôi năm nay 32 tuổi, làm nghề lái xe cho công ty du lịch. Công việc của tôi rất bận rộn, di chuyển nay đây mai đó để chở khách theo các hợp đồng du lịch. Thế nên tôi ít có thời gian rảnh rỗi và đến tuổi này vẫn chưa lập gia đình. Cũng có vài đám mai mối, giới thiệu nhưng vì tôi không thấy hợp nên cũng chẳng đi đến đâu. Mấy năm nay bố mẹ tôi rất sốt ruột và giục giã tôi khá nhiều.
 
Trong 1 lần lái xe từ Hà Nội về, dù đã khá muộn nhưng tôi vẫn thấy 1 cô gái đứng đón xe ở bên đường, trông có vẻ rất sốt ruột, lo lắng. Thế nên tôi đã dừng xe cho cô ấy đi nhờ. Tôi hỏi thăm và biết được rằng cô ấy tên là N, ở cùng quê với tôi. Vì là đồng hương nên suốt chặng đường về, chúng tôi trò chuyện khá cởi mở.
 
Hoảng sợ vì bị cưỡng ép quan hệ đồng tính_635607541461406319.jpg (500×313)
(Ảnh minh họa)

N kể rằng nhà cô ấy có 3 chị em. Chị gái N đã lấy chồng, hiện đang sống ở tỉnh khác cách cả trăm cây số. Sau chị là 1 anh trai, năm nay đã 35 tuổi, hiện đang làm cho 1 tổ chức phi chính phủ và chưa lập gia đình. Còn cô ấy đã học xong đại học, đang học tiếp lên cao học và làm cộng tác cho 1 công ty truyền thông. Sở dĩ hôm nay cô ấy phải vội về dù trời đã muộn là vì mẹ cô ấy bị ốm, phải đi viện.
 
Hôm đó, tôi đã đưa N về tận nhà và hỏi số điện thoại của cô ấy để tiện hỏi thăm. Mấy hôm sau tôi chủ động gọi điện, hỏi thăm xem tình hình sức khoẻ của mẹ N thế nào. Và sau đó tôi còn vào viện thăm mẹ cô ấy. Ở trong viện, tôi đã gặp cả mẹ N và anh trai cô ấy. Anh của N có vẻ là người cởi mở, thân tình. Suốt buổi nói chuyện, anh ấy hay cười và hỏi han về chuyện tôi và N quen nhau như thế nào. Thế nên tôi cảm thấy cũng thoải mái và vui vẻ.
 
Khi tôi chào ra về, anh trai N đã bắt tay tôi. Không hiểu sao, tôi thấy cái bắt tay khá lạ, không giống như khi tôi bắt tay những người đàn ông khác. Tôi hơi ngạc nhiên khi thấy bàn tay của 1 người đàn ông mềm và ấm như thế. Tự nhiên tôi có những cảm giác đan xen, cùng với đó là ớn lạnh chạy dọc sống lưng. Tôi hơi thoáng suy nghĩ về sự không bình thường của 1 người đàn ông đã 35 tuổi mà chưa lập gia đình và có bàn tay mềm như con gái. Nhưng rồi tôi lại gạt những suy nghĩ đó đi vì những yếu tố đó thôi không thê nói lên rằng anh ấy là người đồng tính.
 
Sau đó, tôi và N vẫn thường xuyên liên lạc, gặp gỡ và nảy sinh tình cảm với nhau. Nói chung tình yêu của chúng tôi khá đẹp, không có gì phải lo lắng. Sau khi chính thức yêu được khoảng 6 tháng thì 1 lần N mời tôi đến nhà cô ấy liên hoan, vì hôm đó là sinh nhật của anh trai. Gặp lại lần này, anh N vẫn đón tôi bằng nụ cười và sự cởi mở.
 
Buổi liên hoan không có khách khứa, chỉ có những người thân trong gia đình nên tôi cảm thấy rất vui vẻ và ấm cúng. Mẹ N chỉ tham dự 1 lúc rồi vào phòng riêng, để bọn trẻ chúng tôi thoải mái. 1 lúc sau thì N phải đi đón bạn ở miền Nam ra, tôi định đưa cô ấy đi nhưng N bảo tôi cứ ngồi nói chuyện với anh trai, vì chuyện đang vui và cũng chưa muộn lắm.
 
Vì chạy xe cả ngày khá mệt, lại thêm mấy ly rượu nên tôi bắt đầu choáng váng. Anh trai N cũng thông cảm và bảo tôi là nếu mệt thì cứ vào phòng của anh mà nghỉ, rồi đợi N về. Khi tôi vào nằm được khoảng 15 phút thì anh mang cho tôi 1 cốc nước. Uống xong, tôi nằm ngủ rất say, chẳng còn biết gì nữa.
 
Rồi chẳng biết là đã ngủ được bao lâu, tự nhiên tôi choàng tỉnh và giật mình khi thấy anh trai N nằm bên cạnh. Tôi càng hốt hoảng hơn khi thấy trên người mình chẳng có mảnh vải che thân. Tôi tức giận, cuống cuồng mặc quần áo và rít lên với anh trai N: "Anh làm trò gì thế này?".
 
Anh trai N xin lỗi tôi và thú nhận rằng anh bị đồng tính. Rồi anh thổ lộ rằng anh có tình cảm với tôi ngay từ lần gặp đầu tiên. Anh xin tôi đừng nói cho N hoặc bất kỳ ai trong gia đình biết sự thật về giới tính của anh ấy. Vì gia đình họ chỉ có mình anh là con trai, nếu biết được sự thật này thì chắc mẹ N sẽ sốc mà chết mất, và anh cũng chẳng thể sống nổi nếu bị lộ thân phận của mình.
 
Tôi lao ra khỏi nhà N như chạy trốn và từ hôm đó đến giờ không dám trở lại nữa. Lần nào N hẹn đến chơi, tôi cũng tìm lý do để thoái thác, nên chúng tôi chỉ liên lạc qua điện thoại và gặp nhau ở ngoài. Còn anh trai N, sau hôm đó, anh vẫn không dừng lại mà tiếp tục nhắn tin thổ lộ tình cảm với tôi. Tôi không trả lời bất kỳ tin nhắn hay cuộc điện nào của anh ấy gọi tới.
 
Thực ra tôi không kỳ thị với người đồng tính. Hồi còn đi học, bạn cùng phòng trọ với tôi cũng là người đồng tính, cậu ấy cũng thể hiện tình cảm với tôi nhưng không thô thiển và khủng khiếp như anh trai của N. Tôi đã từ chối tình cảm của bạn ấy và nói chuyện rõ ràng để hiểu nhau nên bạn tôi không còn làm phiền tôi nữa, chúng tôi vẫn ở trọ với nhau và tôn trọng nhau. Bây giờ bạn ấy đã lấy vợ vì sức ép của gia đình.
 
Khi đi lái xe du lịch như thế này, tôi cũng gặp khách đồng tính, nhưng không ai khiến tôi cảm thấy ghê sợ như anh trai của N. Dù có nằm mơ tôi cũng không thể hình dung là đến 1 lúc mình lại bị người cùng giới cưỡng ép như vậy. Bây giờ cứ nhắm mắt lại là tôi lại bị hình ảnh ghê tởm kia ám ảnh, không biết phải làm thế nào để quên đi. Và bây giờ tôi vô cùng khó xử khi rơi vào hoàn cảnh này.
 
Tháng 6 tới là N ra trường, kế hoạch từ trước là chúng tôi định sẽ tổ chức đám cưới. Nhưng giờ xảy ra chuyện này, nếu tôi và N cưới nhau, tôi trở thành em rể của anh trai cô ấy thì sẽ phải thường xuyên tiếp xúc, gặp gỡ, khó có thể tránh được những lúc chỉ có 2 anh em thì sẽ phiền phức vô cùng. Hơn nữa cho đến giờ tôi vẫn không thể xua đi nỗi ám ảnh về hành động của anh trai N. Tôi không thể hình dung đến lúc mình gặp lại anh ấy sau khi chuyện kia đã xảy ra thì sẽ như thế nào?
 
Tôi chẳng biết phải làm thế nào bây giờ? Không lẽ vì chuyện này mà đành phải chia tay người yêu hay sao?
(vov)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật