đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Cuộc sống của cặp vợ chồng đồng tính cùng đứa con nhỏ trong bức ảnh nổi tiếng khắp thế giới giờ ra sao?

Đăng ngày 05/03/2016

Gần 2 năm sau khi trở nên nổi tiếng khắp thế giới, mới đây, bức ảnh ghi lại khoảnh khắc cặp đôi đồng tính hạnh phúc ôm ấp cậu con trai mới chào đời lại xuất hiện trên mạng. Nhiều người thắc mắc không biết cuộc sống hiện tại của gia đình nhỏ giờ ra sao?
Gần 2 năm sau khi trở nên nổi tiếng khắp thế giới, mới đây, bức ảnh ghi lại khoảnh khắc cặp đôi đồng tính hạnh phúc ôm ấp cậu con trai mới chào đời lại xuất hiện trên mạng. Nhiều người thắc mắc không biết cuộc sống hiện tại của gia đình nhỏ giờ ra sao?

Vào ngày 27/6/2014, nhiếp ảnh gia người Canada, Lindsay Foster đã ghi lại được khoảnh khắc đầy xúc động khi lần đầu tiên cặp vợ chồng đồng tính nam là anh B.J Barone và Frankie Nelson được gặp và ôm con trai đầu lòng Milo trong bệnh viện.
 Bức ảnh gây "bão" mạng xã hội năm 2014.
 
Nhiếp ảnh gia Lindsay chia sẻ "Tôi đã có cơ hội được chứng kiến và ghi lại những khoảnh khắc thiêng liêng của 2 người cha đồng tính. Một người phụ nữ đã tình nguyện mang thai hộ và sinh ra Milo. Cô ấy rất hạnh phúc khi có thể giúp đỡ và gửi tặng món quà tuyệt vời này cho cặp vợ chồng đồng tính. Cả cô ấy, chồng cô ấy và 2 người con của họ đều thực sự tuyệt vời".
 
 Những giọt nước mắt hạnh phúc.
 
Ngay sau khi được đăng tải lên Facebook vào thời điểm ấy, những bức ảnh ghi lại cảnh cặp đôi đồng tính hạnh phúc ôm ấp cậu con trai mới chào đời đã gây bão mạng xã hội thế giới.
 
Trước những phản ứng tích cực của người dùng mạng, 2 nhân vật chính đã lên tiếng chia sẻ "Bức ảnh chứng minh tình yêu không phân biệt màu da, giới tính cũng như xu hướng tình dục. Yêu là không tính toán".
 
Đã gần 2 năm trôi qua thế nhưng mới đây, bức ảnh nổi tiếng thể hiện tình yêu thiêng liêng bỗng bị đem ra sử dụng cho các chiến dịch phản đối hôn nhân đồng tính.
 
 Chính trị gia Mary E. Fitzgibbon kêu gọi mỗi đứa trẻ cần được sống với chính cha mẹ chúng.
 
Trong đó, chính trị gia Mary E. Fitzgibbon đến từ Ireland đã liên tục đăng tải bức ảnh cùng thông điệp "Chúng ta cần phải khẳng định lại rằng những đứa trẻ cần được lớn lên trong tình yêu thương của chính cha mẹ chúng".
 
Hay như đảng Fratelli d'Italia ở Italy mới đây cũng đã sử dụng bức ảnh trên poster với dòng chữ "Cậu bé sẽ không bao giờ được gọi "Mẹ". Chúng ta phải chiến đấu để bảo vệ quyền lợi cho những đứa trẻ".
 
 "Cậu bé sẽ không bao giờ được gọi "Mẹ". Chúng ta phải chiến đấu để bảo vệ quyền lợi cho những đứa trẻ".
 
Chia sẻ trên tờ Buzzfeed, Barone cho biết vợ chồng anh đã thực sự shock khi được 1 người họ hàng báo tin về việc bức ảnh của gia đình anh đã bị sử dụng trong chiến dịch phản đối hôn nhân đồng giới.
 
"Họ nói rằng bất cứ đứa trẻ nào cũng cần có 1 người mẹ và họ đã sử dụng bức ảnh của chúng tôi trong chiến dịch chính trị của họ. Rõ ràng chúng tôi không hề ủng hộ hay đồng ý", anh Barone nói.
 
 Gia đình của cặp vợ chồng đồng tính vẫn đang rất hạnh phúc.
 
Về phía nhiếp ảnh gia Foster, cô cho biết mình thực sự tức giận khi bức ảnh bị sử dụng mà chưa có sự đồng ý của cô, đặc biệt là trong trường hợp tiêu cực như này. 
 
"Tôi sẽ chẳng thấy phiền lòng nếu mọi người sử dụng bức ảnh của tôi với mục đích tốt đẹp. Thế nhưng, trong trường hợp này, họ đã sử dụng nó một cách trái pháp luật. Tôi yêu Frankie and B.J. rất nhiều và tôi sẽ chiến đấu để bảo vệ quyền lợi cho họ", nữ nhiếp ảnh gia chia sẻ.
 
 
 Cậu bé Milo giờ đây đã lớn và rất đáng yêu.
 
Đối với những người không ủng hộ người đồng tính cũng như hôn nhân đồng giới, anh Barone cũng đã có lời đáp trả đầy nhẹ nhàng nhưng thật đanh thép: "Gia đình không chỉ là có bố, có mẹ. Gia đình là tình yêu thương vô bờ bến giữa các thành viên. Milo nhận được tình yêu bao la đến nỗi nếu như ai cũng được yêu thương như vậy thì quả thực thế giới sẽ tươi đẹp biết bao".
 
(Nguồn: Buzzfeed)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật