đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Cộng đồng LGBT xúc động với phần 3 "Kiếp Này Con Nợ Mẹ"

Đăng ngày 16/03/2016

TGGĐ - Bộ phim đồng tính tạo được ấn tượng mạnh với cộng đồng LGBT Việt “Kiếp này con nợ mẹ” tiếp tục tung phần 3 với những tình tiết cao trào, đẫm nước mắt.
TGGĐ - Bộ phim đồng tính tạo được ấn tượng mạnh với cộng đồng LGBT Việt “Kiếp này con nợ mẹ” tiếp tục tung phần 3 với những tình tiết cao trào, đẫm nước mắt.





Lấy chủ đề về tình yêu đồng tính, nhưng không tươi sáng và đẹp đẽ, “Kiếp Này Con Nợ Mẹ” mang một màu sắc đượm buồn, khai thác triệt để các góc khuất và cuộc sống khó khăn của những người đồng tính khi đấu tranh với gia đình và xã hội, vượt qua những quan niệm hà khắc để tiến tới mưu cầu hạnh phúc. Với tựa đề tiếng anh là “MOM, I OWE YOU” – “Kiếp Này Con Nợ Mẹ” chuyển thể từ 1 câu chuyện có thật, được Nguyễn Quốc Nam viết kịch bản và đạo diễn. Phim gồm 3 phần, được liên kết chặt chẽ với nhau bằng nhiều nút thắt và mở bởi diễn xuất của 3 diễn viên chính Nguyễn Huỳnh Phương – Nguyễn Quốc Nam – Hoàng Phúc… Sau khi tung liên tiếp 2 phần và nhận được sự phản hồi tích cực của cộng đồng mạng và đặc biệt là cộng đồng LGBT Việt Nam, không để khán giả chờ đợi quá lâu, đạo diễn 9x tài năng Nguyễn Quốc Nam tiếp tục cho ra mắt phần 3, tiếp nối câu chuyện dang dở của 2 phần trước đó.
 



 
"Quá khứ luôn là 1 nỗi đau vô hình cứ dằn vặt và day dứt con người đến suốt đời" xoay quanh về những nỗi đau vô hình trong quá khứ, là nguyên nhân cho những quả đắng ở hiện tại, phần 3 “Kiếp Này Con Nợ Mẹ” lý giải cho những tình huống dang dở và cởi nút thắt ở phần 2. Câu chuyện và quá khứ đau buồn của người mẹ được đẩy lên cao trào với những góc tối ẩn khuất đầy bi kịch. Phần 3 này không chỉ đi sâu vào cuộc sống của những con người đồng tính – họ luôn có 1 ước mơ, 1 khát khao dù chỉ là chút hy vọng; mà phim còn đề cao tình yêu vô bờ bến của những người mẹ, người phụ nữ hết lòng hy sinh và yêu thương con mình dù biết rằng con mang 1 giới tính khác. 



 
Đạo diễn trẻ Nguyễn Quốc Nam chia sẻ: “Phim thay một lời nói cho những người bạn đang sống mà không dám, không được là chính mình. Hãy mạnh mẽ, tươi vui vì vốn dĩ mỗi chúng ta được sinh ra trên đời này đều là một món quà! Đừng bao giờ làm những điều dại dột vì cuộc đời và tuổi trẻ như một dòng sông, chúng ta sẽ cứ trôi đi mà không bao giờ có thể trở lại.”. Phần 3 cũng chính là phần cuối, mang đến một kết thúc mở để mọi người có thể suy ngẫm và chiêm nghiệm. Hy vọng cũng như 2 phần trước, “Kiếp Này Con Nợ Mẹ” sẽ được khán giả yêu thích và ủng hộ, vì một cuộc sống công bằng và tươi sáng hơn cho cộng đồng LGBT.
 
[Phim Ngắn 18+] Kiếp Này Con Nợ Mẹ (Phần 3) [OFFICIAL]
 





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật