đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Đeo kính nhưng mắt vẫn hút và sâu

Đăng ngày 31/07/2015

Chào mọi người, mình là nhân viên văn phòng. Đi làm hay ra ngoài mình vẫn thường make up nhẹ. Có đồng nghiệp rồi cả đứa bạn hỏi mình dính chưởng cặp đít chai dày cui thế kia, mà sao mắt nhìn vẫn ấn tượng và hút. Rồi mình dạo trên WTT thấy nhiều bạn cũng thắc mắc làm sao để trang điểm mắt cho nàng cận thị nên hôm nay bày vẽ môt chút, chia sẻ chút kinh nghiệm mình học hỏi được và đã, đang thực hành.
Chào mọi người, mình là nhân viên văn phòng. Đi làm hay ra ngoài mình vẫn thường make up nhẹ. Có đồng nghiệp rồi cả đứa bạn hỏi mình dính chưởng cặp đít chai dày cui thế kia, mà sao mắt nhìn vẫn ấn tượng và hút. Rồi mình dạo trên mạng thấy nhiều bạn cũng thắc mắc làm sao để trang điểm mắt cho nàng cận thị nên hôm nay bày vẽ môt chút, chia sẻ chút kinh nghiệm mình học hỏi được và đã, đang thực hành.

Cái đầu tiên mấy bạn nhớ đừng bỏ qua là cắt tỉa lông mày nhé – bí quyết đó, kiểu như khi mình đeo kính thì người đối diện chú ý đến đầu tiên không phải cặp mắt mà là hàng lông mày. Hãy cắt tỉa lông mày sao cho thật gọn gàng, kết hợp thêm kẻ lông mày hợp với hình dáng đôi mắt, khuôn mặt và cả khung kính nữa. Mình thì kẻ lông mày hơi cong vì đây cũng là dáng tự nhiên của lông mày mình. (Mà theo mình tìm hiểu thì lông mày cong phù hợp hết với phần lớn các khung kính đó)

Tiếp theo, khó nhất đối với những người đeo kính như tụi mình là đoạn chọn màu phấn mắt, sao cho vừa nổi bật đôi mắt, lại phải hài hoà với khuôn mặt, trang phục rồi cả gọng kính nữa. Mấy nàng chú ý đánh gọn phần bầu mắt và không nên đánh phấn kéo dài ra phần đuôi mắt để đảm bảo cân đối khuôn mặt nhé. Vì mình thích tạo độ sâu và làm mắt to hơn nên mình thường chọn tông tối như xám khối hoặc nâu, nâu pha vàng cam, màu nude mình cũng rất ưng


Cứu cánh quan trọng nhất cho những “4 mắt” là eyeliner đó. Mình có thể lười đánh phấn mắt chứ cái này thì không bao giờ. Eyeliner làm mắt trông sâu to, sắc nét, hút hồn người đối diện hơn. Thường mình kẻ viền sát mắt, nhưng đi chơi thì điệu đà hơn, sẽ kẻ hất lên ở đuôi mắt chẳng hạn, chọn eyeliner màu xám cho đặc biệt.

Mà mấy nàng cũng chú ý đừng kẻ đậm và dày quá, vì nếu cộng thêm cặp kính thì tổng thể nhìn khuôn mặt mình sẽ nặng nề, hầm hố lắm.

Còn mascara thì mình chỉ chải mi trên và chọn loại làm dày mi thôi (chứ loại kéo dài mi, sẽ khó chớp mắt, dễ lem).

Đó là bí kíp của mình đó, rất mong nhận được sự hoan nghênh của mọi người. Ai có chia sẻ hay băn khoăn gì thì cmt ở dưới nha

Tretho





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật