đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp tựa sao Hàn của 3 chàng hot boy "thế hệ mới"

Đăng ngày 01/12/2015

Những anh chàng này đều sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo như bước ra từ trên màn ảnh mà cô gái nào cũng đều ít nhất một lần ước ao rằng mình là nữ chính sánh đôi cùng...
Những anh chàng này đều sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo như bước ra từ trên màn ảnh mà cô gái nào cũng đều ít nhất một lần ước ao rằng mình là nữ chính sánh đôi cùng...
 
Hot boy xe bus
 
Nổi lên từ một bức ảnh chụp lén trên xe bus vì sở hữu vẻ đẹp được ca ngợi là không thua kém bất cứ ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc nào. Thế nên, chẳng có lý do gì để không xếp "hot boy xe bus" ở đầu danh sách này cả. 
 
Chiều cao lý tưởng; gu ăn mặc khỏe khoắn, năng động rất hợp mốt; gương mặt với những đường nét khá baby cùng làn da trắng, đặc biệt là ở góc nhìn nghiêng có thể xem như hoàn hảo - tất cả điều đó đã khiến các cô gái tim gần như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực vì anh chàng này.
 
Từ sau bức ảnh "định mệnh" trên xe bus đó, cư dân mạng đã ráo riết truy tìm bằng được tung tích của anh chàng này. Tên thật là Minh Hoàng, hiện đang theo học tại Đại học Kinh tế Quốc dân, anh chàng này đã thực sự khiến phái nữ "điên đảo" vì những hình ảnh long lanh chẳng thua hot boy Hàn Quốc của mình. Facebook của Minh Hoàng lúc nào cũng nhộn nhịp người vào ra, và dưới mỗi bức hình là vô vàn lời khen dành cho gương mặt điển trai cũng như phong cách của chàng hot boy sinh năm 1996.
 

 
 



 


 







Rocker Nguyễn
 
Rocker Nguyễn (Nguyễn Trần Hưng Long) thực sự đã có một cú lột xác "chất lừ" về ngoại hình cũng như phong cách khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Từ một VJ năng động, xì-tin, quen mặt với giới trẻ Sài Thành vài năm trước, Rocker Nguyễn đã trưởng thành hơn, chững chạc hơn, và cả "ngầu" hơn rất nhiều khi xuất hiện với hình ảnh khá lạnh lùng. Và điều quan trọng nhất khiến ai cũng phải gật gù thừa nhận, đó là Rocker Nguyễn ngày càng đẹp trai - vẻ đẹp của những nam chính lạnh lùng vốn quá quen trong những bộ phim Hàn Quốc.
 
Cho tới gần đây, khi xuất hiện trong một chương trình ca hát tại Đài Loan và được mệnh danh là "nam thần ngây thơ", Rocker Nguyễn lại càng được chú ý hơn bao giờ hết. Đến ban giám khảo chương trình cùng báo giới Đài Loan còn không tiếc lời khen Rocker Nguyễn là thí sinh "đẹp trai nhất từ trước đến nay", thì việc những cô gái Việt "phát cuồng" về nhan sắc của anh chàng này cũng chẳng có gì là khó hiểu. 
 
Không những được chú ý về phong cách, ngoại hình, Rocker Nguyễn còn khiến rất nhiều người ghen tị về chuyện tình với bạn gái người mẫu đến từ Trung Quốc cực kỳ xinh đẹp và sexy. Những hình ảnh hạnh phúc của cả hai mỗi lần đăng tải đều nhận được vô số sự ngưỡng mộ vì quá đẹp đôi và ngọt ngào. 
 

 

 

 

 


 

 

 
Bob Nguyễn
 
Bob Nguyễn tên thật là Nguyễn Minh Châu, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Anh chàng này đã từng tham gia chương trình Học viện Ngôi sao và cũng là một người bạn khá thân với Hòa Minzy. Không chỉ sở hữu gương mặt rất đẹp trai và cuốn hút, anh chàng này còn có vô số tài lẻ để có thể "hạ gục" bất cứ cô gái nào. Bên cạnh khả năng ca hát, Bob Nguyễn còn biết chơi đàn piano, làm mẫu ảnh, đóng phim, và cả thiết kế thời trang nữa.
 
Ngay sau khi được nhiều người biết đến hơn từ những đoạn clip thể hiện khả năng ca hát được chia sẻ trên mạng, bên cạnh giọng hát, Bob Nguyễn còn có thêm một lượng người theo dõi khá lớn nhờ vẻ điển trai không kém gì tài tử của mình. Các cô gái còn không ngại ngần ví von anh chàng này đẹp trai như Ngô Diệc Phàm. 
 

 

 

 

 

 

 
 Theo Thùy Dung / Trí Thức Trẻ





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật