đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Hà Nội: Nam thanh niên tiết lộ quá trình phẩu thuật tạo môi trái tim gây sốc

Đăng ngày 01/07/2015

Vừa mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam thanh niên này đã tự tay đăng tải một đoạn video và kèm theo đó là miêu tả rất chi tiết quá trình phẫu thuật tạo môi hình trái tim của mình.
Vừa mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam thanh niên này đã tự tay đăng tải một đoạn video và kèm theo đó là miêu tả rất chi tiết quá trình phẫu thuật tạo môi hình trái tim của mình.
 
Phẫu thuật thẩm mỹ thời gian gần đây đã không còn là điều gì quá xa lạ với mọi người, đặc biệt là giới trẻ. Câu chuyện các bạn nữ muốn được lột xác nhờ dao kéo thực sự đã trở nên rất quen, thế nhưng khi một bạn trai tự tiết lộ và miêu tả cận cảnh quá trình "chỉnh sửa" nhan sắc của mình công khai trên MXH thì nó lại thu hút sự chú ý hơn rất nhiều.
 
Cách đây ít tiếng, trên Facebook một bạn nam có tên V.A đã đăng tải một đoạn clip cùng những dòng mô tả rất chi tiết và cụ thể về quá trình PTTM tạo hình môi mà mình vừa mới trải qua. 
 
Theo như lời của V.A thì môi của cậu bạn trước đây "bị dày và mọng quá, sau đó lồi môi bị tụt vào bên trong, môi tuy dày nhưng không khép được". Bác sĩ đã tư vấn cho cậu bạn "làm mỏng môi và tạo mấu lồi cho môi", sau khi khâu xong môi sẽ dầy hình trái tim. V.A cũng đã miêu tả lại rất chi tiết quá trình PTTM đáng sợ và đau đớn của mình. Với V.A thì đau nhất chính là lúc gây tê, rồi sau đó bác sĩ sẽ dùng dao rạch mổ các mô để rút mô mỡ. Tiếp nữa là quá trình đốt các mẩu thịt thừa được cậu bạn ví von là "mùi thịt cháy bốc lên... không thơm như thịt bò". Sau khi xong khung môi thì sẽ đến tạo các mấu lồi, và cuối cùng sẽ khâu lại.
 

Đoạn status chia sẻ của V.A.
 
V.A cũng khẳng định rằng quá trình làm môi rất đau, "mí và mắt chưa là gì với môi và hàm đâu", và còn bất tiện trong khoản ăn uống. Cậu bạn cũng nói thêm là chia sẻ câu chuyện này của mình lên để cho những ai quan tâm đến làm môi được biết.
 

Cận cảnh đôi môi của V.A sau khi khâu xong. (Hình ảnh cắt từ clip)
 
Phía dưới clip của V.A là rất nhiều bình luận tỏ ý khen V.A dũng cảm khi đã giỏi chịu đau và hoàn thành xong lần phẫu thuật. Tuy nhiên cũng khá nhiều bạn tỏ ý sợ hãi vì "chỉ mới đọc thôi đã ghê hết cả người".
 Theo Thùy Dung / Trí Thức Trẻ





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật