đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Cuộc sống mới của cô bé từng bị cưỡng hiếp và mang thai ở tuổi 13

Đăng ngày 20/01/2015

2 năm sau khi bị cưỡng hiếp đến mang thai, cô bé người Mỹ đã có cuộc sống mới khi vừa đi học vừa làm mẹ ở độ tuổi còn rất nhỏ.
2 năm sau khi bị cưỡng hiếp đến mang thai, cô bé người Mỹ đã có cuộc sống mới khi vừa đi học vừa làm mẹ ở độ tuổi còn rất nhỏ.
 
2 năm trước, câu chuyện về cô bé 13 tuổi đến từ Elwood (Indiana, Mỹ) bị bạn của anh trai hiếp dâm dẫn tới mang thai đã khiến rất nhiều người dân trên thế giới xót xa và phẫn nộ. 
 
Khi đó, mặc dù bị hiếp dâm dẫn tới mang thai nhưng cô bé Ashley đã khiến nhiều người ngạc nhiên và cảm phục khi quyết định giữ lấy đứa con khi tuổi đời còn quá nhỏ. Sau 9 tháng mang nặng đẻ đau, Ashley đã sinh được 1 cậu bé kháu khỉnh và cô bé đặt tên cho con là Aiden.  
 
Hình ảnh Ashley bên cậu con trai kháu khỉnh.
 
Đã 2 năm trôi qua kể từ khi vụ việc chấn động xảy ra. Giờ đây, Ashley đã 15 tuổi và cô đang cố gắng cân bằng giữa việc vừa đi học vừa thực hiện thiên chức của một người mẹ.
 
Chia sẻ với báo chí, Ashley cho biết sau khi sinh con và quay trở lại trường học, Ashley đã vô cùng choáng váng khi biết tin người hiếp dâm cô cũng được đi học cùng 1 trường với cô. Do gây án khi chưa đến tuổi vị thành niên nên kẻ hiếp dâm Ashley đã được khoan hồng và danh tính cũng không được tiết lộ.
 
Ngay khi biết tin, cha mẹ Ashley đã chuyển trường để cô có được sự yên bình và yên tâm để tiếp tục hoàn thành việc học tập của mình. Do cố gắng và chăm chỉ nên Ashley luôn dẫn đầu trong việc học tập ở lớp.
 
Trong khi đó, cậu bé Aiden giờ đã 18 tháng tuổi. Ai khiến bất cứ ai cũng phải yêu thương bởi vẻ ngoài xinh xắn, kháu khỉnh của bé.
 
Aiden được sống trong tình yêu của mẹ và ông bà.


 
(Nguồn: Viralshack)
 Theo Trang Đỗ / Trí Thức Trẻ





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật