đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Aiden - Hoàng Ku: Hot hơn cả hot boy!

Đăng ngày 27/01/2016

Đẹp trai, phong cách, cực giỏi và cũng... cực hot, từng đó lý do cũng đủ để khiến Aiden và Hoàng Ku trở thành hai anh chàng có sức hút hơn cả các hot boy bóng sáng bây giờ.
Đẹp trai, phong cách, cực giỏi và cũng... cực hot, từng đó lý do cũng đủ để khiến Aiden và Hoàng Ku trở thành hai anh chàng có sức hút hơn cả các hot boy bóng sáng bây giờ.
 
Aiden
 
Có lẽ là nhiều người đã biết đến câu chuyện của Aiden - về anh chàng "con nhà giàu vượt khó" thoạt nhìn ai cũng nghĩ rằng hẳn đang có một cuộc sống rất tuyệt vời với những chuyến đi đây đi đó, xe hơi riêng, công ty riêng... và hiểu phần nào về chàng trai sinh năm 1992 mắt híp. Aiden cứ như thể là hiện thân của "con nhà người ta" bằng xương bằng thịt mà bố mẹ bạn vẫn nhắc đến ra rả hàng ngày. Mà đúng thật đấy chứ - dù không mấy khi người ta gọi Aiden là hotboy nhưng tên tuổi, sức phủ sóng của anh chàng này thực sự cũng chả kém gì.
 
 
Aiden luôn khiến người ta phải bất ngờ khi luôn mở rộng phạm vị ảnh hưởng của mình, kiểu như khi bạn thấy cậu ấy đã rất nổi ở lĩnh vực này thì đùng một phát, người ta thấy cậu nhảy sang lĩnh vực kia và cũng nhanh chóng ghi những dấu ấn của riêng mình. Là leader của nhóm nhảy hot nhất Việt Nam hiện nay, nhà sản xuất của những gương mặt trẻ tiềm năng với mỗi bài hát xuất xưởng là một bản hit, ông chủ của một khách sạn nằm trên con phố Hàng Gai đắt đỏ, giám đốc của công ty giải trí St.319 Entertainment, tốt nghiệp bằng giỏi thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh tại Anh... - cứ bẵng đi một thời gian, lúc nhìn lại thì danh sách những điều Aiden làm cứ dài thêm một chút.
 
 
Nhìn bề ngoài, ai cũng dễ dàng gật đầu cho rằng Aiden là một chàng công tử chính hiệu. Cao ráo, ngoại hình cool, đi du học về, lại đam mê nhảy nhót và các hoạt động nghệ thuật giải trí, rồi xem những gì anh chàng đang có trong tay, chắc cũng chả ít người nhận xét con đường Aiden đi như được trải hoa hồng và vô cùng bằng phẳng. Vậy mà không. Chỉ nói riêng về công việc của một nhà sản xuất, nó đã lấy đi của Aiden không ít. "Tôi được những kinh nghiệm, tất nhiên. Được những bài học sống. Mỗi lần làm sâu hơn là tôi lại có kinh nghiệm để các sản phẩm sau tốt hơn. Nhưng tôi mất đi thời gian dành cho riêng mình, tôi phải lo cho nhóm nhạc, nhóm nhảy, cho ca sĩ, cho những nghệ sĩ sắp ra mắt tiếp theo. Rồi tôi phải lo kinh doanh, giúp đỡ gia đình" - anh chàng tâm sự.
 
Có thể bạn không tin, nhưng Aiden thật sự thậm chí còn không có thời gian đi chơi với bạn bè hay làm những việc rất đơn giản như đi cafe. "Dù sao thì tôi cũng đã quen rồi. Vả lại tôi cũng đang còn trẻ, tôi muốn thử sức nhiều hơn và dành tuổi trẻ đấy của mình để học hỏi thêm".
 
 
 
Aiden không nghĩ nhiều lắm đến những khó khăn và cả những phần trăm thất bại khi dấn thân vào con đường này. Sự quyết liệt này giống như kiểu, khi bạn tìm ra cái mà mình thật sự muốn làm và phải làm, sẽ chẳng có lý do nào có thể khiến bạn nghĩ lại hay chọn con đường khác. "Tôi nghĩ rằng, khi bạn thật sự khao khát đạt được cái gì đấy, bạn phải có ý chí, nỗ lực hết mình thì bạn sẽ tìm ra cách để đạt được nó. Còn nếu bạn nhụt chí thì có lẽ, bạn chưa coi mục tiêu của bạn quan trọng".
 
Tự nhận mình là một người có tham vọng, luôn muốn làm cái này cái kia, làm những cái mới, những cái người ta bảo không làm được thì cậu sẽ tìm cách để làm bằng được. Nhưng tất cả cũng chỉ để Aiden tự chứng minh với bản thân mình, rằng: "Là dù có chuyện gì thì mình cũng có thể làm được".
 
 
Aiden luôn có một sức hút với người đối diện, sự hấp dẫn của một anh chàng hoạt ngôn, đôi mắt híp lại khi cười và một nguồn năng lượng không bao giờ dứt. Biết nhiều hơn về Aiden một chút, thì những gạch đầu dòng khi miêu tả vể anh chàng trẻ tuổi này còn sẽ là luôn lao động hết sức, vượt qua những giới hạn, không ngủ quên trong tiện nghi và luôn tìm cách để dấn thân vào những cuộc phiêu lưu mới. Có lẽ, đó chính là điều khiến Aiden đang thành công và nhận được nhiều sự yên mến, ủng hộ như ngày hôm nay.

Hoàng Ku
 
Người ta nói gì khi nhắc đến Hoàng Ku? Phù thủy của làng thời trang Việt? Một stylist đình đám chuyên làm viejc với sao hạng A? Một tay chơi thời trang cứng cựa của giới Hà Thành? Một kẻ thích chơi ngông? Hay một thiếu gia với cuộc sống xa hoa thượng hạng? Thực ra thì cái gì cũng đúng cả - vì đó chính là những gì tồn tại xung quanh cái tên Hoàng Ku.
 
 
Mặc dù chuyên môn là thời trang, đam mê cũng là thời trang, nhưng vẫn không thể đếm nổi số những người ngoại đạo biết đến Hoàng Ku. Điều đó chứng tỏ rằng anh chàng sinh năm 1988 này có một sức hấp dẫn không hề nhỏ, đại để là một cái gì đấy khiến người ta không thể ngưng tò mò đến từ những gì Hoàng Ku mặc, Hoàng Ku nói, Hoàng Ku làm.
 
Cũng tương tự như Aiden, nhìn những thứ mà Hoàng Ku đã và đang có bây giờ, nhìn tủ đồ hàng hiệu với hàng tá tá những món đồ nhiều người đến mơ cũng chẳng dám ước tới, có ai nghĩ con đường mà đồng tiền đến với đôi tay của Hoàng Ku không hề dễ? 18 tuổi, trong lúc người ta mải chơi, thì Hoàng Ku đã mải làm giàu bằng cái can đảm và sự liều lĩnh của tuổi trẻ. Rời trường phổ thông, bắt đầu từ vị trí bán hàng ở một vài shop quần áo, rồi mở shop thời trang đầu tiên cho riêng mình; từ một cửa hàng, thành một chuỗi cửa hàng, ở cả Hà Nội và Sài Gòn, rồi lại... đóng cửa dần dần để dành thời gian cho việc học. "Không thể thành công trong thời trang nếu không có kiến thức cơ bản về thời trang" - Hoàng Ku nói. Thế đây, rõ ràng là Hoàng Ku... hấp dẫn từ cả quan điểm của mình, bạn không thể thành công khi không lao động nghiêm túc và chịu đầu tư.
 
 
Nhờ kiến thức vững vàng, Hoàng Ku lại có thêm nghề mới trong tay: personal stylist – người tạo phong cách cho từng cá nhân. Hoàng Thùy Linh, Mai Phương Thúy, Minh Hằng, Bảo Anh, Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng M-TP… luôn cần những "phép màu" của Hoàng Ku để có thêm sự tự tin mỗi khi sải bước trên thảm đỏ. Đáng kể nhất là Lưu Hương Giang. Từ gương mặt thân quen của bảng phong thần thời trang thuở nào, bà mẹ 1 con nay đã biết thời trang là gì hay ít ra nên mặc sao để không còn bị… ném đá. Đều nhờ tay Hoàng Ku cả!
 
 
 
Hoàng Ku còn nổi tiếng vì chính gu ăn mặc của mình. Không giống ai mà có lẽ cũng chẳng thích ai giống mình – chính là yếu tố tiên quyết đã tạo nên danh tiếng của Hoàng Ku ngày hôm nay. Cũng chính vì thời trang cá nhân mà cái tên Hoàng Ku lừng lẫy đã lâu, thậm chí trước khi anh chàng này bắt tay kiến tạo con đường sự nghiệp của bản thân.
 
Cũng vì dị biệt, trội bật và không thể nhầm lẫn giữa đám đông, mà sau Tuần lễ thời trang Paris, hình ảnh Hoàng Ku tràn ngập trên các blog thời trang ngoại quốc với đủ lời tung hô hoa mỹ, mặc cho có người bĩu môi chê anh ngớ ngẩn!
 
 
Hoàng Ku đã làm nên chuyện, hẳn vậy. Trái ngọt mà anh chàng đang nếm trải ngày hôm nay không đến từ gia thế hay túi tiền, mà đơn thuần là hệ quả của những cố gắng không ngừng nghỉ cũng như tinh thần thép dám nghĩ, dám làm, dám đặt mình bên ngoài đám đông bằng tư duy thời trang lẫn phong cách sống. Và có lẽ câu chuyện về Hoàng Ku có lẽ sẽ còn dài hơn nữa, dài mãi bởi cái sự ngông và khác biệt vẫn đang tiếp tục dẫn lối anh chàng này đến với nhiều thành công phía trước, chưa hề có chút dấu hiệu giảm tốc. 
 
Thực sự rất khó để đoán trước rồi Hoàng Ku sẽ tiến xa đến đâu, danh tiếng của Hoàng Ku còn rộng rãi đến mức nào. Thôi thì những ai yêu mến và để ý đến Hoàng Ku cứ đành chờ vậy, với một người biết rõ mình đang và sẽ làm những gì như anh chàng này, thì hẳn sẽ còn có rất nhiều chuyện hay!
 
Aiden và Hoàng Ku là hai trong 20 đề cử của hạng mục Top 10 nhân vật truyền cảm hứng của WeChoice Awards 2015.

Cổng bình chọn của WeChoice Awards 2015 chính thức được mở vào ngày 8/1 để độc giả tham gia vote cho những đề cử của mình tại tất cả các hạng mục trong khuôn khổ giải thưởng năm nay.

Ở giải thưởng WeChoice mùa 2, độc giả chỉ có thể bình chọn cho các đề cử qua app WeChoice Awards được tích hợp trong ứng dụng đọc tin Kenh14.vn. Download tại đây: trên IOS và trên Android.

Vào ngày 26/1, cổng bình chọn sẽ được đóng. Sau đó, BTC sẽ công bố những cái tên được vinh danh nằm trong các hạng mục giải thưởng của WeChoice Awards 2015 thông qua lễ trao giải được tổ chức tại Tp.HCM.
 
 
WeChoice Awards 2015 / Trí Thức Trẻ





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật