đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

5 chàng trai bỗng nhiên nổi tiếng trên mạng chỉ sau một đêm

Đăng ngày 02/07/2015

Sau khi những bức ảnh chân dung đời thường được chia sẻ trên mạng, những chàng trai này bỗng trở thành gương mặt nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý.
Sau khi những bức ảnh chân dung đời thường được chia sẻ trên mạng, những chàng trai này bỗng trở thành gương mặt nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý.

Anh chàng 6 múi bán đậu phụ "hớp hồn" phái nữ

Với vẻ ngoài điển trai như diễn viên, anh chàng bán tào phớ tại Bắc Đầu, thành phố Đài Bắc (Đài Loan) bỗng nhiên trở thành đối tượng khiến nhiều cô gái "thầm thương trộm nhớ".
Những hình ảnh anh chàng bán hàng điển trai, cơ thể cường tráng 6 múi liên tục đang chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.
 
Chàng trai bán đậu phụ khiến bao cô gái ngẩn ngơ.
 
Nhiều người mong muốn tới quán 1 lần để nhận được sự phục vụ từ anh chàng bán hàng điển trai này.
Được biết hot boy bán đậu phụ có tên là Dị Thiên Thần (SN 1988) hiện đang là người mẫu nghiệp dư tại Đài Loan.
 
Ngoài công việc bán đậu phụ, anh chàng này còn là người mẫu tự do tại Đài Loan.
 

Anh chàng bán vé xe buýt điển trai nhất từ trước tới nay

Nhiều cô gái sau khi nhìn thấy hình ảnh đời thường của chàng trai bán vé xe buýt này đều không ngần ngại dành cho anh những lời nhận xét có cánh.
Được biết, anh chàng này có tên là Zhao Haonan (21 tuổi), hiện đang là nhân viên bán vé trên xe buýt ở thành phố Tây An, Trung Quốc.
 
Nhiều dân mạng nhận xét Zhao là anh chàng bán vé xe buýt đẹp trai nhất từ trước tới nay.
 
Những người ngưỡng mộ Zhao cho rằng chàng trai này trông giống diễn viên điển trai người Mỹ gốc Trung Quốc Ngô Ngạn Tổ.
 
Chàng quản lý KFC "gây bão" vì ngoại hình điển trai

Từ bức ảnh rót nước sốt cho khách, chàng trai người Philippines, Christopher Sengseng bỗng nhiên nổi tiếng và thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng.
 
Bức ảnh gây bão của anh chàng quản lý KFC.
 
Christopher sở hữu gương mặt điển trai cùng thân hình lôi cuốn được phái nữ vô cùng yêu mến. Được biết, Christopher từng tốt nghiệp Đại học Angeles University Foundation. Anh hiện là quản lý cho một cửa hàng của KFC.
Tuy nhiên, nhiều cô gái tỏ ra thất vọng khi biết anh đã kết hôn vào năm 2005 và hiện đã có một con trai.
 

Chàng trái bán cơm gà điển trai nhất Thái Lan

Đó là phần đông nhận xét của nhiều người sau khi xem những bức hình của anh chàng Siwat Pong Supawitmongko (19 tuổi). Được biết, Siwat hiện đang là nhân viên phục vụ tại một quán cơm gà ở thủ đô Bangkok – Thái Lan.
Sau khi quán cơm gà của gia đình anh xuất hiện trên chương trình Tei Tiao Thai TV show vào tháng 10/2013, vẻ đẹp trai của Siwat Pong Supawitmongko đã thu hút sự chú ý của nhiều người.



 
Do bất ngờ trở nên nổi tiếng nên Pong được nhiều công ty mời làm người mẫu quảng cáo. Hiện, anh chàng đang là 1 trong những người mẫu có tiếng tại Thái Lan.
 

Nụ cười của anh chàng bảo vệ "đốn tim" phái nữ

Chàng bảo vệ có nickname là "Got" đã trở nên nổi tiếng chỉ sau một đêm khi các sinh viên trường ĐH Chiang Mai nhìn thấy anh đi tuần tra ca đêm và chia sẻ ảnh của anh lên mạng.
 
Bức ảnh gây bão mạng của anh chàng bảo vệ.
 
Sau đó, những thông tin và hình ảnh của anh chàng bảo vệ điển trai này liên tục được dân mạng, đặc biệt là phái nữ chia sẻ và tìm kiếm.
Thậm chí, chính nhờ sự nổi tiếng nhanh chóng này mà anh chàng còn được xuất hiện trên các chương trình giải trí truyền hình.
 
Got tham gia một chương trình truyền hình.
theo Đại Lộ






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật